Hé lộ hình ảnh hậu trường đầu tiên của phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân

Sau Teaser Trailer “hớp hồn” người xem vì quá kịch tính, mới đây nhà sản xuất Vô Diện Sát Nhân tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường của nữ chính Phương Anh Đào đầy bí ẩn.

Vô Diện Sát Nhân là dự án phim điện ảnh của công ty Cổ phần Color Man Entertaiment kết hợp cùng công ty Triplo Pictures phối hợp sản xuất. Phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân được phát hành bởi CGV Cinemas Vietnam.

Trước đó, Teaser Trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân đã được tung ra thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Bằng chứng rõ ràng nhất là chỉ trong một thời gian ngắn, Teaser đã đạt được hơn nửa triệu lượt xem - một con số vô cùng ấn tượng mà không phải bộ phim điện ảnh nào cũng làm được. Tiếp nối sự thành công ấy, nhà sản xuất Vô Diện Sát Nhân vừa nhá hàng những hình ảnh hậu trường sặc mùi kinh dị và đầy bí ẩn của Phương Anh Đào trong quá trình quay hình.

Đối với một bộ phim mang màu sắc u tối, ma mị như Vô Diện Sát Nhân, mỗi cảnh quay đều toát lên khung cảnh rùng rợn của nó. Rõ ràng nhất là những cảnh quay của nữ chính Phương Anh Đào. Và trong Teaser vỏn vẹn vài chục giây trước đó, khán giả cũng có thể thấy rõ nữ chính liên tục bị truy sát bởi một nhân vật giấu mặt. Hình ảnh Phương Anh Đào tóc tai rối bời, mặt mũi nhem nhuốt, tay cầm chiếc kéo làm vườn to tướng như muốn “xơi tái” người tấn công mình khiến khán giả không khỏi rùng mình. Cũng qua hình đó, người xem càng thêm tò mò, rốt cuộc cô gái này đang phải đối mặt với ai? Và chuyện gì sẽ tiếp tục diễn ra với cô ấy?

Liên tục bị sát nhân truy đuổi suýt mất mạng là thế, nhưng sau ống kính hậu trường Phương Anh Đào lại có vô vàn những biểu cảm “50 sắc thái” từ vui, buồn, suy tư, u uất, phẫn nộ đến hoang mang, sợ hãi,... Đáng chú ý nhất là hình ảnh Phương Anh Đào nhí nhảnh tạo dáng bên vô diện sát nhân siêu hài hước.

Bên cạnh đó, hình ảnh “leo nóc nhà” che dù đầy bá đạo mặc dù Phương Anh Đào cố gắng trốn kẻ truy sát nhưng với loạt biểu cảm hài hước này đủ khiến nhiều người thích thú và mong chờ ngày bộ phim ra mắt.

Với những hình ảnh hậu trường được hé lộ, Phương Anh Đào cho thấy sự tự tin, thoải mái trên phim trường nhưng có ai ngờ rằng nhân vật nữ chính trong phim sẽ bị “hành hạ”, thậm chí phải đối mặt với không ít tình huống cận kề cái chết. Vô Diện Sát Nhân đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Phương Anh Đào trên màn ảnh rộng trong vai diễn “khó nhằn” tâm lý. Bên cạnh đó, bộ phim với kịch bản phim gây cấn, kịch tính từ Hollywood hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim không thể rời mắt. Ngoài Phương Anh Đào, Vô Diện Sát Nhân còn có sự tham gia loạt diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Oanh Kiều, Hiếu Nguyễn, Quách Ngọc Tuyên…

Phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân chính thức công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 17/04/2020.

Anh Minh/ Theo GD

 

Vô Diện Sát Nhân