Hé lộ những trang phục của Cao Xuân Tài tại All Star Vietnam Fitness Model

Những hình ảnh mới nhất của Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài cùng dàn Nam vương, Hoa hậu của Vietnam Fitness Model trong trang phục chính thức xuất hiện tại Gala All Star – Vietnam Fitness Model vừa được tiết lộ sát phút cuối trước ngày diễn ra sự kiện.

Trong loạt ảnh mới, Nam vương Cao Xuân Tài cùng dàn nam thần – ngọc nữ của nhà Vietnam Fitness Model đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi xuất hiện trong trang phục thể thao khoe thân hình săn chắc mà Thế giới đồ tập và NTK tạ Nguyên Phúc đã thiết kế riêng cho những tinh hoa Vietnam Fitness Model của 3 mùa giải.

Bộ ảnh quy tụ những gương mặt sáng giá của ngôi nhà chung Vietnam Fitness Model, gồm có: Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài, Siêu mẫu Thế giới 2016 Kim Huệ, Hoa hậu Châu Á 2019 Yến Trang, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 Tường Vy, Á hậu Châu Á Quốc Tế 2019 Tôn Tuyền, Nam vương Thế giới Việt Nam 2019 Tạ Công Phát, Quán Quân Vietnam Fitness Model 2019 Xuân Quỳnh, Á Quân Vietnam Fitness Model 2017 Thảo Vy, Top 5 Vietnam Fitness Model 2017 Hoàng Đình Anh Tuấn.

Những bộ vest lịch lãm cùng những bộ váy tinh khôi tối giản của Đạo diễn thời trang - NTK Tạ Nguyên Phúc đã mang đến thần thái sáng ngời cho những gương mặt Nam vương, Hoa hậu nổi trội của nhà Vietnam Fitness Model, cũng là những nhân tố đắt giá của Vbiz.

Khoác lên mình những bộ trang phục thể thao slim fit kiểu truyền thống, Nam vương Cao Xuân Tài khoe thân hình căng đét với những khối cơ vuông rắn chắc cùng những nét cắt ngang bỏng mắt bởi chất liệu thun lạnh cao cấp co giãn 4 chiều giúp khoe dáng hoàn hảo.

Đây chính là những mẫu trang phục thể thao chính thức dành cho tất cả người mẫu Vietnam Fitness Model trong chương trình Gala All Star được diễn ra vào lúc 16h ngày 24/11 tại ĐH Quốc Tế Hồng Bàng, TP.HCM.

Mang đến show diễn trong chương trình Gala All Star lần này không chỉ có quần thun lửng ôm bó và áo croptop cho nữa, hay quần short cho nam khi tập gym, Thế giới đồ tập kết hợp với Đạo diễn thời trang kiêm nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc để cho ra những phong thái thể thao phá cách của bộ sưu tập mới nhất kết hợp từ thời trang thể thao và thời trang ứng dụng.

Dựa trên tông màu chủ đạo là xanh và trắng, bộ sưu tập ICADO mới cáu đã được Cao Xuân Tài cùng những gương mặt đầu tiên của mùa Gala All Star năm nay khoác lên mình trong buổi chụp ảnh cận ngày diễn ra sự kiện. Bộ sưu tập này được thực hiện nhằm thể hiện nổi bật cá tính mạnh mẽ, tự do phóng khoáng của các bạn trẻ, pha lẫn chút ‘nổi loạn’ với khao khát cháy hết mình với đam mê sức trẻ.

“Cảm giác thoải mái, thể thao mà vẫn rất thời trang để có thể tung tăng dạo phố…” chính là những điều mà dàn Nam vương và Hoa hậu sáng giá của showbiz Việt quá đỗi hào hứng phải thốt thành lời khi là những người đầu tiên diện BST này.

Những màn trình diễn bắt mắt và muôn vàn điều thú vị sẽ được bật mí vào đêm chính của Gala All Star – Vietnam Fitness Model đang chờ đón các khán giả yêu mến bộ môn thể hình Fitness cũng như những người yêu vẻ đẹp, mến mộ thời trang được trình diễn bởi dàn Nam thần – Ngọc nữ có thân hình vạn người mê hội tụ về từ khắp ba miền Bắc – Trung - Nam.

Photo: Edi Lương

Make Up: Team Đăng Minh Academy

AM/Theo Phong Cách

 

 

Cao Xuân Tài , All Star Vietnam Fitness Model