Helen Thanh Đào đón Xuân bên hai trai đẹp

Helen Thanh Đào làm nàng xuân cạnh hai quý ông Hoàng Cảnh Dự và ca sĩ Ngôn Dã

Tết này, Ngoài việc mua sắm quần áo mới, Helen đã đi sơn lại chiếc xe vừa mới mua không lâu, Helen cũng đã đi tặng quà cho một số bạn bè và khách thương mại, sau đó là đã đi chợ Tết mua một số bánh mức lớn để ở công ty và để ở nhà, rồi đi ngân hàng đổi tiền mới để lì xì cho nhân viên của công ty.

Helen Thanh Đào trong mẫu áo dài đỏ rực vẽ hoa vàng dịu dàng

Helen Thanh Đào và doanh nhân Hoàng Cảnh Dự. Helen Thanh Đào chọn áo dài đỏ cho ngày đầu năm với hy vọng những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến. Trên nền chất liệu lụa , họa tiết hoa lá sen tạo vẻ đẹp nhu mì  vừa tôn nét mềm mại, nữ tính cho người đẹp.

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự - tập đoàn Sơn Bản Đường 

Helen rất thích Tết ở Việt Nam, từ ngày đưa ông Táo đến Giao Thừa đều là những ngày đầy Hưng phấn, tiếc rằng hiện nay không còn được đốt pháo như hồi bé ở Việt Nam nhưng từ việc cúng giao thừa,nhận lì xì đều là những nét đặc sắc của Tết Việt.

Gam màu dịu ngọt như xanh biển... là gợi ý Helen Thanh Đào  dành tặng các chị em phụ nữ. Họa tiết vẽ màu sắc kẹo ngọt chạy dọc thân áo  tạo cảm giác chiều dài cơ thể được kéo dài một cách tự nhiên.


Helen Thanh Đào và ca sĩ nổi tiếng tại Đài Loan Ngôn Dã

Có một năm Helen đang quay phim truyền hình nên ở lại ăn Tết tại Sài Gòn, mùng một Tết bạn rủ đi chùa, Helen đã mặc chiếc áo dài màu hồng đi chùa Vĩnh nghiêm và nhận được một cái lì xì may mắn từ tay trụ trì, đây là một kỷ niệm đặc biệt khó quên đối với một cô gái sống xa quê hương.

Helen Thanh Đào khoe nhan sắc kiêu sa  và vóc dáng mảnh mai trong một thiết kế áo dài có phom dáng truyền thống màu xám trắng. Những hạt pha lê trang trí quanh cổ áo được kết tỉ mỉ và sắc nét, tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho nữ diễn viên.

Lâu rồi, Helen Thanh Đào mới có dịp thực hiện bộ ảnh tại Sài Gòn vào dịp xuân nên cô rất háo hức

Helen Thanh Đào, ông Hoàng Cảnh Dự và ca sĩ Ngôn Dã

Người Việt Nam tại Đài Loan thường hay có những tiết mục nhỏ vào những ngày Tết, mọi người hẹn nhau tại một nơi nào đó, mỗi một người mang một món ăn để mọi người ăn chung rồi cùng trò chuyện về đời sống và công việc cùng gia đình, cũng có một số người hẹn nhau đi nhậu hoặc đi hát karaoke , nói chung là có nhiều hoạt động náo nhiệt và vui nhộn trong những ngày Tết.

Anh Khôi

Nhiếp ảnh: Khanh Nguyễn

Áo dài: Việt Hùng

 

Helen Thanh Đào