Hết tập mở màn, tập 2 “Giọng Ải Giọng Ai” tiếp tục lọt Top 1 Trending Youtube

Nối tiếp tập 1, tập 2 Giọng Ải Giọng Ai tiếp tục giữ vững phong độ đúng với dự đoán “show hot quốc dân” khi liên tiếp lọt Top 1 Trending trên Youtube với hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày lên sóng.

Ở tập mở màn, Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 đã “vượt mặt” phim Thập Tam Muội để “chạy thẳng lên” Top 1 Trending trên Youtube và đạt gần 10 triệu lượt xem đến thời điểm hiện tại thì ở tập 2 lên sóng cách đây mới 2 ngày, chương trình đã đạt hơn 5 triệu lượt xem. Đây được xem là con số mơ ước của một gameshow truyền hình và không ngần ngại vươn lên vị trí Top 1 Trending trên Youtube lần nữa.

Điều đó chứng tỏ sức lan tỏa “khủng khiếp” của chương trình. Trong tập 2, khán giả đã được trận “cười lăn cười bò” trước những những màn bình luận “bá đạo” của dàn khách mời đặc biệt là được thưởng thức màn cover ca khúc Bùa Yêu siêu bựa của Diệu Nhi. Bên cạnh đó, ở vòng cuối, nếu khán giả “lụi tim” với màn song ca ngọt ngào giữa Hoàng Yến Chibi và cô gái streamer thì ngược lại, người xem có dịp “cười ra nước mắt” với màn song ca “tanh bành” của Gin Tuấn Kiệt cùng chú hề mặt “hờn dỗi”.

Với dàn thí sinh “bí ẩn” cùng dàn khách mời “lầy siêu cấp”, Giọng Ải Giọng Ai đã tạo nên thương hiệu dù lên sóng đến mùa thứ 3. Các tập tới hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến cư dân mạng “dậy sóng” không kém cạnh 2 tập đầu tiên.

Các tập tiếp theo của Giọng Ải Giọng Ai mùa 3, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 11/08/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Giọng Ải Giọng Ai , Top 1 Trending Youtube