Hey Man đoạt Quán quân Lô Tô Show - Phiên bản Nghệ sĩ

Vừa qua, chương trình Lô Tô Show - Phiên bản Nghệ sĩ đã chính thức khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của nhóm Hey Man.

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật, Hey Man đã có phần thi thành công và ghi dấu ấn với khán giả. Lựa chọn phong cách “đời” đến với Lô Tô Show - Phiên bản Nghệ sĩ, Hey Man luôn đề cao giá trị nhân văn qua từng tác phẩm mà mình mang lên sân khấu. Đêm chung kết cũng không ngoại lệ, đội thi đã kể về những nghĩa cử cao đẹp của những nghệ sĩ hát lô tô. Câu chuyện nói về 3 người đàn ông đã cùng với đoàn lô tô cưu mang một đứa bé bị bỏ rơi bên đường. 

Đến khi đứa bé lớn lên, anh chàng mang lòng thương cô gái miền Tây nhưng lại bị gia đình của người yêu cấm đoán vì ba của cô gái có thành kiến không tốt với những người hát lô tô. Thế nhưng không ngờ hai bên lại là người quen năm xưa. 3 người ba của chàng trai quyết làm rõ những hiểu lầm cũng như xoá bỏ thành kiến của ba cô gái. Cuối cùng mọi hận thù đã được hóa giải và họ có một đám cưới thật vui. 

Với lối diễn xuất tự nhiên của các thành viên Hey Man cùng với sự trợ giúp của diễn viên Tuấn Dũng và nghệ sĩ lô tô La Kim Quyền, tiết mục đã mang đến nhiều tiếng cười và lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Phần kêu số lô tô của Hey Man cũng được lồng vào một cách rất hợp lý qua giọng hát của từng thành viên.

Nhận xét về tiết mục của Hey Man, Dương Lâm cho biết anh yêu thích câu chuyện mà đội thi này mang đến: “Nó rất đơn giản và dễ hiểu, kể đến đâu hiểu đến đó”. Nam Thư cũng đồng tình với ý kiến trên, nữ diễn viên thú nhận qua mỗi vòng thi cô luôn chờ đón tiết mục của Hey Man vì tính nhân văn và chất đời mà nhóm này mang lại. Lâm Quốc Khải dành nhiều lời khen có cánh cho Hey Man, đặc biệt là phần kêu số lô tô.

Á quân Solo Cùng Bolero 2018 cảm thấy phần lồng ghép kêu số lô tô của Hey Man đưa vào tác phẩm vô cùng hợp lý. Đồng thời, một ý trong bài thi này mà anh tâm đắc nhất chính là việc tiết mục đã khẳng định được niềm đam mê của nhiều giọng ca hát lô tô. Đó là dù sở hữu kiến thức và trình độ cao ở nhiều lĩnh vực nhưng vẫn hết mình với bộ môn nghệ thuật này.

Với chiến thắng thuộc về đội Hey Man, chương trình Lô Tô Show – Phiên bản Nghệ sĩ đã mang đến cho người xem những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời. Đồng thời giúp khán giả cảm nhận rõ hơn về bộ môn lô tô và những người nghệ sĩ hát Lô tô.

Song Minh theo THVL

Lô Tô Show - Phiên bản Nghệ sĩ