“Hiếu bến tàu” trụ vững top 2 thịnh hành với nhiều nút thắt được mở

Sau thời gian tìm vị trí cho mình trong công ty Thiên Phước - nhân vật “Hiếu bến tàu” do Hồ Quang Hiếu đảm nhận đã nằm Top 2 thịnh hành của Youtube với nhiều nút thắt được mở ra cho câu chuyện trinh thám - tình cảm về cuộc đời lắm thăng trầm.

Hiếu bến tàu ở tập 9 là một bước lật đầy ngoạn mục trong sự tính toán của nhân vật chính khi chính anh không phải là người trong giang hồ nhưng cuộc đời sóng gió đã trôi luyện cho anh thành một anh chàng hào hoa phong nhã nhưng nhuốm bụi giang hồ. Chính anh muốn mình bình lặng quản lý công việc của mình nhưng chính “Chó mực” - Quang Sơn đã tìm mọi cách hại anh từ những âm mưu nhỏ đến bước lên thống trị Thiên Phước bằng nhiều thủ đoạn.
 
 

“Hiếu bến tàu” phải đành chính thức thanh lọc bằng việc bước lên tiếp quản Thiên Phước với cách của mình khi miếng lật mặt đàn anh khi không muốn cùng anh làm cho công ty tốt hơn.

Chó Mực được thanh trừ để mở ra nút thắt là “Dũng Trắng - Quách Ngọc Tuyên” có chính thức đối đầu với Hiếu bến tàu hay không? Ai là người đang thao túng ván cờ này - ván cờ sinh tử mà Hiếu bến tàu bị ám sát với việc đỡ đạn từ người yêu Minh Minh.

Từ nút thắt hơi “chát” này đã đưa Hiếu bến tàu ra tay mạnh hơn khi anh từng nói “đừng ai đụng vào những người thân yêu của anh” thì hậu quả sẽ gấp nhiều lần. Tại sao Hiếu bến tàu bị dồn vào thế chân tường - ai là người chủ mưu cho cuộc chơi này cũng như nhân vật “trùm cuối” là ai.

Mọi vấn đề đang được mở - số phận Hiếu bến tàu sẽ về đâu khi bàn tay của anh đã bắt đầu “nhúng chàm” của giang hồ. Vòng xoáy ấy sẽ đưa Hiếu và Minh Minh về đâu khi “Hiếu bến tàu” ngày nào đã biến mất?!

 
 
 
 
 
 
 
 

Minh Khôi/Theo Báo GD

 

Hiếu bến tàu , Hồ Quang Hiếu