Hình ảnh gây tò mò cực độ về cái kết của 'Sống chung với mẹ chồng'

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh đã đăng tải bức hình hậu trường gây xôn xao, khiến khán giả đặt ra nghi vấn người đàn ông đi cùng cô đến cuối con đường chưa chắc đã là Sơn.

'Sống chung với mẹ chồng' đang dần bước vào hồi kết. Theo đó, cái kết bộ phim đang là chủ để nóng và khiến khán giả mong chờ từng tập với hi vọng sau khi Vân ly hôn sẽ tìm được người đàn ông đích thực của đời mình. Đúng lúc Sơn xuất hiện như một 'soái ca' làm thoả lòng khán giả thì một bức hình hậu trường xuất hiện làm dấy lên nhiều nghi vấn về người đàn ông cuối cùng của Vân. Theo đó, không ai khác chính là Tùng - chồng của Trang xuất hiện trong bức ảnh và ôm Vân khi cô trông rất xanh xao, mệt mỏi. 

Sống chung với mẹ chồng, phim truyền hình, phim Việt Nam, sao Việt

 

Bức ảnh khiến dư luận xôn xao về người đàn ông cuối cùng của Minh Vân.

 

Ngay lập tức, xuất hiện nhiều luống ý kiến cho rằng người đàn ông sẽ mang lại hạnh phúc cho Vân là Tùng - chồng của cô bạn thân Trang. Rất có thể, sau khi con gái bị bắt cóc, Trang đã hoá điên và tự tử. Mất cả vợ con khiến Tùng chán nản rơi vào rượu chè. Có khi nào trong những tháng ngày tăm tối, Tùng đã được Vân giúp đỡ, hai người dần thấu hiểu và có tình cảm với nhau?

Về phía khán giả, sau khi bức hình được đăng tải đã có nhiều ý kiến bình luận khác nhau.  Khán giả Kim Ngưu cho rằng: "Trang tự tử, Tùng uống rượu say nên mới nhầm tưởng Vân là Trang", bởi đó mới xuất hiện cảnh tình cảm giữa hai nhân vật này. Bạn Thu Hà lại đưa ra nhận định hóm hỉnh cho rằng đây là phiên bản "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Sống chung với mẹ chồng, phim truyền hình, phim Việt Nam, sao Việt

Trang hoá điên và sẽ tự tử khi mẹ chồng để mất cháu vào tay bọn buôn người? 

Bạn đọc Như Anh lại biến cái kết thành câu chuyện đậm chất tình thân: "Vân phát hiện ra ảnh của bố mình trong hộp kỉ vật của bố Tùng. Tùng chính là anh trai cùng cha khác mẹ bị thất lạc của Vân. Bởi vậy, mới có cảnh anh em hội ngộ xúc động".  Dù mỗi khán giả đều đưa ra những phỏng đoán riêng nhưng phần lớn đều cho rằng đây chỉ là hình ảnh hậu trường và người đàn ông cuối cùng của Vân vẫn là Sơn. Dù vậy, mọi ý kiến vẫn chỉ là giả thuyết, câu trả lời sẽ có trong những tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng', phát sóng lúc 20h45 trên VTV1. 

( Theo VNN)

Sống chung mẹ chồng