Hồ Bích Trâm âm mưu tàn độc nhằm “thả thù” Khánh Hiền

Trong khi gia đình vẫn đang lao đao vì câu chuyện kinh doanh thực phẩm độc hại, Hồ Bích Trâm tiếp tục gặp vận xui khi người yêu cô – gã sở khanh phong tình do Hà Trí Quang thủ vai chính thức chơi bài lật ngửa: đá cô không thương tiếc.

Tập 7-8 của Hoa cúc vàng trong bão tập trung vào mối quan hệ yêu đương của Thảo (Hồ Bích Trâm và Thiên (Hà Trí Quang). Cả hai gia đình vốn có mối quan hệ thân tình, hai người cũng đã yêu nhau khá lâu, Thảo luôn tự hào vì mình có người yêu đẹp trai, giàu có và hết lòng chiều chuộng. Nhưng, cô không ngờ mình liên tục gặp quả đắng một cách trắng trợn từ Thiên.

Chuyện Thiên đã chán thảo “lên tận óc” đã từng được anh nói đến, nhưng chỉ vì lợi dụng cô giàu có nên anh đành chấp nhận. Một lần nữa, trong cuộc gặp gỡ trên bàn nhậu với người bạn của cả hai, Thiên có dịp trút bầu tâm sự. Nhưng, không thể ngờ rằng, toàn bộ cuộc nói chuyện đã được ghi âm và Thảo cũng đã được nghe lại tận tường. Cô vô cùng nổi giận và tức tối. Khi đang chán đời, gọi cho Thiên để trút bầu tâm sự, cô cũng bị bỏ rơi.

Nhưng, sự việc không dừng lại ở đó.

Thiên còn ra mặt tán tỉnh Cúc (Hà Khánh Hiền) một cách công khai ngay tại cổng trường sau khi biết cô đến nhà làm gia sư cho em gái mình. Chứng kiến sự việc, Thảo đến tận quán café tát Thiên trước mặt bạn bè. Nếu không có sự can ngăn, anh đã “hạ cẳng tay” với cô. Nhưng, điều Thảo nhận được cũng đau đớn không kém khi cô bị Thiên xỉ vả thậm tệ. Cô tuyên bố chia tay và từ mặt cô.

Những tưởng chuyện giận hờn, ghen tuông này cũng như mọi khi sẽ sớm làm hòa. Thảo xuống nước đến nhà Thiên xin gặp. Không những bị cấm cửa, cô tiếp tục bị Thiên đuổi về, nhận những lời mắng nhiếc thậm tệ.

Có một chuyện Thảo không hề biết, đó là chuyện Thiên chia tay cô còn được anh nói thẳng với ba mẹ cô. Vì chuyện làm ăn kinh doanh của công ty đang tuột dốc, ba mẹ Thảo viện cớ sang thăm nhà Thiên nhờ giúp đỡ và đề cập đến chuyện cưới hỏi của cả hai. Khi mẹ Thiên nói sẽ sắm sính lễ ăn hỏi, Thiên thẳng thừng từ chối và cho biết cả hai đã chia tay nhau. Trước đó, khi vô tình nghe ba mẹ nói về kế hoạch này, cô đã rất nổi giận, vì nghĩ mình chỉ là món hàng hóa trao đổi để vực dậy kinh tế gia đình.

Một chuyện khác cũng đau lòng không kém đó là việc Thảo tận mắt chứng kiến ba mình đi ngoại tình với bồ trẻ. Nếu không kiềm chế, cô đã muốn “cào nát mặt” người phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Lên kế hoạch hại người và hả hê, Thảo cũng bắt đầu phải trả giá. Bạn cũ của cô – người đã cho cô nghe đoạn băng ghi âm Thiên muốn bỏ mình khi biết Thảo đang ở trong hoàn cảnh này đã nảy sinh tà ý. Anh chàng đưa Thảo đến quán bar, cho sử dụng chất kích thích khiến cô không tỉnh táo. Kết thúc cuộc vui, cả hai đã cùng nhau qua đêm tại khách sạn. Thảo dù vô cùng tức giận, cũng không thể làm gì.

Cùng lúc hàng loạt vận xui ập đến mình, Thảo chưa bao giờ nghĩ đó là nhân quả. Cô đổ lỗi hết lên đầu Cúc và mối hận này ngày càng lớn. Trong bất cứ cuộc chơi nào với nhóm bạn hư hỏng, cô luôn đầu trò nghĩ cách hại Cúc sao cho hả lòng. Khi biết Cúc làm gia sư cho em trai Thiên, Thảo đinh ninh cô đang cố ý dụ dỗ bạn trai mình. Cả hai đã có màn đụng độ nảy lửa và ý định tát Cúc của Thảo bất thành. Đỉnh điểm của câu chuyện là trong cuộc nhậu, trong đầu Thảo đã lóe lên ý định sẽ dùng axit trả thù để “làm tắt nụ cười” của Cúc.

Trong khi đó, Cúc vẫn tỏ ra là cô gái ngoan hiền, chăm chỉ. Hàng ngày cô vẫn làm mọi việc để phụ giúp ba mẹ, cố gắng nghiên cứu ra loại thuốc đặc biệt tốt cho hoa cúc mà không độc hại. Tình cảm của cô và Đức vẫn rất êm đềm. Tuy nhiên, em trai Cúc – Long vẫn chứng nào tật nấy khi tật mê game không thể bỏ. Về phần Đức, vết thương lòng năm xưa khiến anh không thể tha thứ cho ba và cả hai đã có cuộc cãi vã ngay trong ngày giỗ mẹ bên mộ.

Những diễn biến tiếp theo của Hoa cúc vàng trong bão lên sóng lúc 14g các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Anh Khôi

 

Hồ Bích Trâm , Khánh Hiền