Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hôn nhau trên sân khấu

Đôi tình nhân tái hiện nụ hôn trong MV "Cả một trời thương nhớ" trước hàng nghìn khán giả.

Tối 30/4, Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Thanh Hóa. Kim Lý đồng hành cùng bạn gái trong chuyến đi. Nhìn thấy anh trên hàng ghế khán giả, MC Nguyên Khang và Dương Triệu Vũ mời lên sân khấu trong tiết mục của nữ ca sĩ và đề nghị họ tái hiện nụ hôn từng đóng trong MV.

Ban đầu, cả hai còn ngượng ngùng nên chỉ hôn má. Dương Triệu Vũ nói anh chưa hài lòng và yêu cầu họ hôn thật. Màn "khóa môi" trong phút chốc của đôi tình nhân khiến khán giả ồ lên và reo hò nhiệt tình. Hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Hà Hồ, Kim Lý hôn nhau trên sân khấu. 

Hà Hồ, Kim Lý hôn nhau trên sân khấu. 

Yêu cầu hôn nhau xuất phát từ lời nói vui trong phần giao lưu của Hồ Ngọc Hà. Khi được Nguyên Khang hỏi về quá trình quay MV Cả một trời thương nhớ, nhất là cảm giác khi đóng cảnh tình tứ với Kim Lý, cô nói: "Rất sợ vì quay dưới mưa nên mọi thứ không lãng mạn như khán giả nhìn thấy". Rồi cao hứng trước sự cổ vũ của khán giả, nữ ca sĩ hứa hôm nay mọi người yêu cầu gì cô cũng thực hiện. 

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bén duyên từ lần đầu đóng MV vào tháng 7/2017. Sau đó họ thường xuyên đi sự kiện, du lịch chung. Kim Lý thường dành những lời ngọt ngào cho ca sĩ và khẳng định muốn cưới bạn gái. Trong một đêm nhạc ở Hà Nội, Hồ Ngọc Hà giới thiệu tên ca khúc là "Cả một trời Kim Lý"

( Theo VNE)

Hồ Ngọc Hà , Kim Lý