Hồ Quang Hiếu hạnh phúc mừng sinh nhật cùng mẹ và fans

Hồ Quang Hiếu thừa nhận mình rất yêu quý fans của mình khi anh quyết định tổ chức sinh nhật của mình lần đầu tại tư gia cho FC miền Nam của mình.

Hồ Quang Hiếu và mẹ

Tại bữa tiệc, Hồ Quang Hiếu cùng fans có những trò chơi giao lưu để có những câu hỏi đặt ra về các sản phẩm và con đường sự nghiệp của mình. Từ những câu chuyện của Hồ Quang Hiếu qua các bút ký của fan mà chính Hiếu còn không nhớ hết các dấu ấn nhưng từ đây anh sẽ nhơ nhiều hơn khi được người hâm mộ của mình nhắc nhớ lại.

Sinh nhật lần này Hồ Quang Hiếu đã giới thiệu với fans của mình về dự án sẽ phát hành trong vài ngày tới cũng như các dự án sắp thực hiện. Anh nhận được những sự chia sẻ của fans cho các dự án đã qua để làm tốt hơn cho mình trong thời gian tới.

Đặc biệt nhất trong dịp sinh nhật này Hồ Quang Hiếu là mẹ của anh đã chúc mừng anh cùng fan hâm mộ. Mẹ của Hồ Quang Hiếu đã rất vui khi nhìn thấy con đường sự nghiệp của Hiếu ngày càng tốt hơn và luôn động viên con dù có khó khăn hay thuận lợi. Nhìn thấy sự hâm mộ của fans dành cho Hiếu thì làm mẹ không thể tả được niềm hạnh phúc như thế nào.

Minh Anh

Hồ Quang Hiếu