Hồ Quang Hiếu nghẹn lòng với tình yêu trong "Tim anh thắt lại"

Với MV mới nhất "Tim anh thắt lại" thì Hồ Quang Hiếu đem lại một tác phẩm được xem là chỉnh chu nhất và một câu chuyện đầy hối tiếc cho một tình yêu buồn.

Vốn sở hữu cho mình những bản tình ca triệu view và cả nút vàng Youtube khi đón nhận những tình yêu của khán giả dành cho các sản phẩm. Với MV mới nhất "Tim anh thắt lại" thì Hồ Quang Hiếu đem lại một tác phẩm được xem là chỉnh chu nhất và một câu chuyện đầy hối tiếc cho một tình yêu buồn.

Từ những ca từ đầu tiên "Ngày em đi, con tim tôi như thắt lại, giọt nước mắt cố nén trong lòng" đầy cảm xúc về một câu chuyện tinh mà chính nhân vật chính cũng không thể nói thành lời. Với  bối cảnh họ vô tình gặp lại nhau trong một bối cảnh của MV "Tim anh thắt lại" thì cả 2 nhân vật phải hoàn thành tốt nhất cho vai diễn của mình. Họ gặp nhau bây giờ là sự vô tình đầy lạnh cảm trong tình yêu.

Hồ Quang Hiếu đã cào xé tim mình khi đứng nhìn một tình yêu đang sở hữu bây giờ đang tay trong tay với người khác đấy là một phân đoạn khó nhất mà anh phải đưa được cảm xúc thật vào ca khúc. Anh chỉ biết trách mình "vì yêu em quá nhiều" nhưng trái ngang nhất là trong tình yêu thì không có sự đong đếm bao nhiêu phần trăm dành cho nhau nên khán giả sẽ bắt gặp một Hồ Quang Hiếu hoàn toàn tâm trạng khi thể hiện ca khúc này. Anh cũng rất vui khi nhận được sự đồng hành của "Rise of the kings" của nhà phát hành ONEMT.,Ltd cho tình yêu đã qua của Hiếu trong MV "Tim anh thắt lại".

Khi được hỏi về cảm xúc khi thực hiện MV này có điều gì muốn nói, thì anh đã chia sẻ: Đối với Hiếu thì tình yêu là một món quà thiêng liêng mà con người luôn muốn có nó. Nhưng để nắm giữ mãi hay mất đi chỉ vì những lý do không ai có thể lý giải thì không thể nói trước. Đấy là những sự thăng trầm trong tình yêu mà người trong cuộc mới hiểu hay cũng không thể hiểu được như bài hát này thì chính bản thân Hiếu cũng đang nhắc nhở mình hãy trân trọng vì nhiều khi giấc mơ tình yêu đẹp có thể bước ra thực tế được hay không là do mình.

EKIP THỰC HIỆN: TIM ANH THẮT LẠI - HỒ QUANG HIẾU COMPOSER: WENDY THẢO PRODUCTION HOUSE: H-ENTERTAINMENT  

Anh Khôi

Hồ Quang Hiếu