Hồ Quang Hiếu tung MV “Saigon mưa rơi” chiều lòng fan

Với bản “ Saigon mưa rơi” được thực hiện 100% lời Việt lần này là một sản phẩm được coi là chỉnh chu về ca từ và đẹp với các cảnh quay khi chính Hồ Quang Hiếu quyết định thực hiện khác với phiên bản song ngữ.

“Saigon mưa rơi” như một món quà để đáp lại những lời yêu cầu của fan hâm mộ Hồ Quang Hiếu trong cả nước khi mong rằng anh sẽ thực hiện lại bài hát này với phiên bản Việt.

Đón Saigon bằng một cơn mưa để tìm kiếm một tình yêu mà nhân vật chính đã đánh mất mối tình này. Dù cố gắng tìm kiếm nhưng chuyện tình đâu dễ cứu vãn như một câu nói “một tình yêu chắc không thể quên đến khi tim này ngừng đập”.

Hồ Quang Hiếu xuất hiện với hình ảnh một anh chàng lãng tử trong trang phục màu đen đầy quyền lực như một soái ca trong MV. Hồ Quang Hiếu chia sẻ: anh quyết định tung bản mv bài “Saigon mưa rơi” phiên bản Việt để thực hiện theo yêu cầu của fan hâm mộ khi tất cả đều muốn thưởng thức một phiên bản Việt. Với phiên bản cũ thì fan nghe không hiểu hết nội dung đã truyền tải trong ca khúc.

Đón một mùa mưa đầy thơ mộng của Sài gòn nhộn nhịp như muốn xoá tan cái nóng đang khiến người dân chịu quá oi bức khi nghe ca khúc Saigon mưa rơi vì những âm điệu rất dễ thương. Chính Hiếu cũng muốn phổ biến một mv đẹp và bài hát rất hay cho dịp Sài gòn vào mùa mưa. Bài hát như chính tiếng nói về tình yêu của nhiều bạn trẻ trong cuộc sống hãy "là khói mây bay theo em" để chứng minh rằng anh vẫn chờ em.

Hồ Quang Hiếu đang tiến hành các dự án mới và tất cả đang vào giai đoạn gấp rút thực hiện để đáp lại sự yêu mến của những người hâm mộ mình.

Minh Anh

Photo: Khắc Huy

Stylist: Vin Nguyễn

Custome: REME

Hồ Quang Hiếu