Danh hài Hồng Tơ bất ngờ xuất hiện chúc mừng Hồ Việt Trung ra mắt MV mới

Sau 1 tháng ngưng hoạt động nghệ thuật để cắt amidan và dưỡng bệnh thì ‘ông hoàng triệu view” Hồ Việt Trung đã trở lại bằng MV “Đêm nay, anh muốn đưa em về” do chính anh sáng tác và trình bày.

 

Chiều ngày 9/12, tại Phòng trà Kasa, Hồ Việt Trung đã chính thức gặp gỡ báo chí để giới thiệu MV “ đêm nay anh muốn đưa em về” với sự tham dự cnhiều nghệ sĩ mà không có sự xuất hiện của cô bạn gái hotgirl Mi Vân.

Danh hài Hồng Tơ, người anh trong nghề thân thiết của Hồ Việt Trung cũng bất ngờ xuất hiện chúc mừng đàn em.

Hồ Việt Trung cho biết, nếu có duyên, anh và danh hài Hồng Tơ sẽ cùng hợp tác với nhau trong một sản phẩm phim ngắn

Ca khúc mới của Hồ Việt Trung là sự kết hợp giữa tiết tấu dễ nghe và ca từ đầy ý nghĩa. “Đêm nay, anh muốn đưa em về ” nói về đề tài xã hội nóng bỏng của thời đại. Nếu khán giả nam tinh ý thì sẽ thấy trong MV này mình có ở đâu đó, và mình đã từng 1,2 lần trong đời vướng phải hoàn cảnh tương tự như vậy.

Ê kíp thực hiện Hoàng Mèo, Hồ Việt Trung, Lê Ngọc Trinh, Quách Ngọc Tuyên

Hồ Việt Trung chia sẻ “ Tôi sáng tác ca khúc này dự trên một câu chuyện có thật của quá khứ khi đó tôi khi quen một cô gái ở quận 12 và trong một lần cô bé làm về khuya và tôi ngõ ý muốn đưa em về nhà cô gái. Ban đầu tôi đặt tựa bài hát ‘Anh muốn đưa em về’ nhưng vì trùng tên với một ca khúc do Hà Hồ trình bày nên Trung Hồ quyết định đổi tên bài hát sang ‘Đêm nay anh muốn đưa em về’. 

Ca sĩ Đoan Trường, người anh thân thiết trong nghề cũng đến chúc mừng Hồ Việt Trung ra mắt MV mới

Khác với những MV sở trường hài lần trước, lần này Hồ Việt Trung truyền tải nội dung bám sát với cuộc sống hiện tại, khai thác sâu vào tình cảm nhiều hơn. Tất cả cảnh quay đều là ban đêm nên quay từ 3 giờ chiều đến 6 giờ sáng hôm sau và mất 3 ngày để thực hiện.

MV do Hoàng Mèo đạo diễn

Đứng trước câu hỏi anh được mệnh danh là ông hoàng triệu view thì khán giả luôn trông chờ các sản phẩm của anh vậy Hồ Việt Trung có áp về view không? Nam ca sĩ thẳn thắn thừa nhận bây giờ thời đại công nghệ 4.0 nên mỗi ngày có quá nhiều sản phẩm để khán giả lựa chọn để xem chứ không phải ít sản phẩm như lúc trước nên tôi không đặt nặng chuyện lượt view như lúc trước.

Hồ Việt Trung chia sẻ “ Nói về cảnh nhạy cảm trong MV Hồ Việt Trung cho biết lần đâu tiên anh bị xàm sở trong MV ca nhạc. Dù Lê Ngọc Trinh là người bạn, người em rất thân với tôi nên cảnh quay này tôi rất khó diễn và phải thực hiện rất nhiều lần mới hoàn thành”.

Bên cạnh phần nghe, phần nhìn của MV “Đêm nay, anh muốn đưa em về ” cũng được Hồ Việt Trung đầu tư hoành tráng. Từ những cảnh quay trong MV cho thấy Hồ Việt Trung là người nghệ sĩ tỉ mỉ và cầu toàn với sản phẩm của mình. Nam ca sĩ còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời diễn viên Lê Hoàng làm đạo diễn cùng dàn diễn viên khách mời tham gia hỗ trợ như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Trang và nữ chính Lê Ngọc Trinh - Á hậu áo dài Việt Nam 2017 tại Cộng Hoà Séc.

Quản lý Khắc Bình và ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đến chúc mừng Hồ Việt Trung

Nói về kế hoạch sắp tới Hồ Việt Trung cho biết sau MV này vào dịp trước tết âm lịch anh sẽ tiếp tục cho ra mắt MV nhạc dân ca, sau tết nguyên đáng sẽ là một phim ca nhạc và làm huấn luyện viên một games show và kết thúc năm 2019 sẽ làm một liveshow vào tháng 12/2019.

Hồ Việt Trung tặng hoa cho ê kíp

Có thể nói, “Đêm nay, anh muốn đưa em về ” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn là một lời cảnh tỉnh đầy tính nhân văn trong xã hội hiện đại, yếu tố mà ít ca sĩ nào gửi gắm được vào trong bài hát của mình.

Song Minh

Photo: Thanh Tú

Hồ Việt Trung , Hồng Tơ