Hồ Việt Trung nhận được nhiều lời khen ngợi với vai trò MC

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, giọng ca “Giải cứu tiểu thư” còn gây bất ngờ với khán giả khi lần đầu đảm nhận vai trò MC trên sóng truyền hình.

Chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng” mùa 2 vừa chính thức khởi động với màn biểu diễn của 8 cặp đôi Hà My- Dũng Nhí, Minh Luân - Jang Mi, Tuyết Mai - Ngọc Sang, Lâm Ngọc Hoa - Hoàng Ngọc Sơn, MC Hùng Thanh - Hồng Mơ, Mai Trần Lâm - Kim Chi, Hà Linh - Lê Chinh, Ngân Quỳnh - Thanh Ngọc.

MC Hồ Việt Trung cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy

So với mùa đầu tiên, mùa giải năm nay đa phần là ca sĩ của dòng nhạc bolero, trữ tình và một số diễn viên như Dũng Nhí, Minh Luân, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc, MC Hùng Thanh còn có khả năng ca cải lương. Nhờ vậy mà ngay trong đêm thi đầu tiên, các cặp thí sinh đã mang đến nhiều màn song ca ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy và khách mời Ngọc Sơn. Sau cùng, tình cũ danh hài Hoài Linh và cũng là học trò cũ của Ngọc Sơn- ca sĩ Hà My cùng bạn diễn-diễn viên Dũng Nhí, đã giành chiến thắng trong tuần thi thứ nhất.

Bên cạnh phần cống hiến đầy màu sắc từ các cặp đôi, gây ấn tượng trên sân khấu trong vai trò người dẫn chương trình chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hồ Việt Trung. Giọng ca 8X gây ngỡ ngàng với khán giả và người hâm mộ bởi phong thái tự tin đĩnh đạc, cách dẫn chuyện duyên dáng cùng chất giọng truyền cảm...dù đây là lần đầu tiên anh cầm mic làm MC trên sóng truyền hình.

“Năm ngoái tôi tham gia chương trình với Vĩnh Thuyên Kim và dành được vị trí Á quân. Năm nay tôi rất vui và hạnh phúc khi được nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn để trở thành MC của chương trình mùa giải thứ 2. Thật sự thì đây là lần đầu tiên tôi giữ vai trò dẫn chương trình trên sóng truyền hình và lại là một game show lớn như vậy nên bản thân khá áp lực. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho vai trò mới này của tôi”. Hồ Việt Trung chia sẻ.

Lần đầu được mời làm MC trên sóng truyền hình, Hồ Việt Trung tỏ ra khá lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên, với mong muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, anh đã nhận lời tham gia chương trình.

“Sau thành công của series ca nhạc - hài “Giải cứu tiểu thư”, mọi người nhận xét vai diễn của tôi khá dễ thương và ấn tượng nên cũng muốn tôi thử sức ở vai trò mới xem có được khán giả đón nhận như vậy không (cười). Thật tâm thì tôi vừa cảm thấy vừa vui vừa cảm thấy áp lực. Vui vì mình được thử thách bản thân với một công việc mới khá thú vị và áp lực vì đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò MC trên sóng truyền hình. Thật ra thì trước đây tôi cũng từng làm MC rồi, nhưng chỉ là trong các buổi gặp gỡ nho nhỏtrong không khí gia đình là chính, nhưng chắc chắn việc làm MC trên sóng truyền hình thì sẽ khác rất nhiều, áp lực nhiều và khó khăn có lẽ cũng không ít”. Hồ Việt Trung chia sẻ thêm.

MC Hồ Việt Trung và nghệ sĩ Ngân Quỳnh - Thanh Ngọc

Để có thể hoàn thành một cách tốt nhất vai trò của người kết nối các câu chuyện trong chương trình, mỗi ngày Hồ Việt Trung đều xem lại các chương trình của mùa trước để nắm bắt tinh thần chương trình cũng như tìm ra cách dẫn mới mang bản sắc của riêng mình. Anh cũng cho biết thêm, vì đây là chương trình thiên về ca nhạc, các nhân vật tham gia chương trình đều là anh chị em nghệ sĩ thân thiết và ban giám khảo cũng là các anh chị trong nghề nên mọi người cũng hỗ trợ anh rất nhiều trong vai trò mới, nhờ đó mà anh có thể hoàn thành công việc của một MC trên sóng truyền hình một cách thuận lợi.
Bên cạnh công việc làm MC chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng” mùa 2, Hồ Việt Trung cũng đang lên kế hoạch phát hành nhạc dance remix và một album bolero “Một đời ta mãi say 2”.

Minh Anh

Hồ Việt Trung