Hoa hậu Amy Lê Anh nhận giải thưởng "Nữ Doanh Nhân Sắc Tâm Tài"

Vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau khi chinh chiến tại Mỹ với cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam Toàn cầu 2017, Amy Lê Anh đã có mặt Nhà hát Thành Phố để lãnh giải top 20 của chương trình "Nữ Doanh Nhân Sắc Tâm Tài" tối ngày (27/9).

Amy Lê Anh xuất hiện nền nã với tà áo dài truyền thống trên sân khấu để nhận bằng khen và cúp của chương trình với chức danh nữ doanh nhân 

Cô vừa chiến thắng cuộc thi tại Mỹ với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2017, đây là giải thưởng danh giá thứ  hai mà cô đạt được.

Amy Lê Anh khởi nghiệp từ một ca sỹ và đeo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp hơn 17. Đăng quang Hoa hậu Quý bà Cộng đồng Việt tại Paris 2016. Người đẹp đã trải qua nhiều giai đoạn để bước sang điều hành một hệ thống doanh nghiệp đối ngoại. Cô trở thành tổng giám đốc Lê Anh International Entertainment Media & Investmen.

Nữ ca sỹ rạng rỡ cùng 20 nữ doanh nhân nhận giải thưởng từ ban tổ chức, đây là kết quả mà cô xứng đáng nhận được từ bao nhiêu năm cố gắng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trên sân khấu, với những nụ cười hạnh phúc của 20 người đẹp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng có chung một tấm lòng vì cộng đồng, hội tụ đủ 3 chữ Sắc, Tâm và Tài.

Giọng ca Kiếp cầm ca khoe dáng trên thảm đỏ với áo dài của thương hiệu Ôn Bích Hằng, quan khách ngẩn ngơ với nhan sắc tân Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2017

Ông xã cũng có mặt để chung vui và chúc mừng Amy Lê Anh trong đêm trao giải. Họ đang có cuộc sống viên mãn với hai con trong gia đình nhỏ.

Quán quân Sao hôm 2017 Kiều Thị Thu Liễu rạng rỡ nhận giải thưởng của chương trình

Trong top 20 lần này bất ngờ có xuất hiện của nữ diễn viên, người mẫu Dương Yến Ngọc, cô cùng Amy Lê Anh và Kiều Thị Thu Liễu cùng chung giải thưởng

Minh Duy

Foto Duy England

 

Amy Lê Anh