Hoa hậu Bikini Phương Vy về nước đón năm mới với áo dài truyền thống

Từng đoạt giải với danh hiệu Hoa hậu Bikini của cuộc thi Miss/Mrs Vietnam America 2017 được tổ chức vào tháng 4 tại tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Không những thế Phương Vy còn được vinh danh tại cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant 2018 với danh hiệu Siêu mẫu hoàn vũ 2018.

Hoa hậu Bikini Phương Vy khoe vẻ nữ tính với áo dài truyền thống

Sinh ra ở Sài Gòn, Phương Vy đi Mỹ định cư theo gia đình năm 16 tuổi. Năm 26 tuổi, Phương Vy quyết định chuyển giới sống thật với bản thân mình.

Hiện tại Phương Vy đang sống và làm việc tại Miami, Florida, một trong những tiểu bang có khá nhiều người Việt sinh sống.

Thướt tha đằm thắm với tà áo dài hoa dạo bước cùng mọi người đón năm mới 2019…

… cũng không quên xin quẻ đầu năm cầu cho mưa thuận gió hòa, người Việt luôn sống hòa bình và hạnh phúc

Hoa hậu Bikini cuộc thi Miss/Mrs Vietnam America 2017 tổ chức vào tháng 4 tại tiểu bang Florida, Hoa Kỳ

Siêu mẫu hoàn vũ 2018 (Miss Supermodel), cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant 2018 tổ chức vào tháng 8 tại Houston, Texas.

Tháng 12/2018 Phương Vy tham gia trao giải cho chương trình Hoa hậu người Việt Thế giới do Minh Chanh Entertainment tổ chức tại California, USA.

Tháng 12/2018 Phương Vy tham gia trao giải cho chương trình Hoa hậu người Việt Thế giới do Minh Chanh Entertainment tổ chức tại California, USA.

Phương Vy cũng có mặt trong sự kiện tổ chức tại TP Hồ Chí Minh cùng với cô bạn thân là ca sỹ – Á hậu Trang Thảo, diễn viên Thanh Thức…

Hoàng Anh và ca sỹ Lưu Chí Vỹ

Dự định trong 2019, Phương Vy sẽ dành nhiều thời gian về Việt Nam sum họp với gia đình hơn, cùng với đó sẽ tham gia làm từ thiện để giúp những người Việt không may mắn.

Song Minh

Hoa hậu Bikini Phương Vy