Hoa hậu Bùi Thị Hà lộng lẫy tại show “Thương” cùng NTK Hoàng Hải

Xuất hiện bên cạnh dàn mỹ nhân trong show “Thương”của NTK Hoàng Hải tối 18/7, Hoa hậu Bùi Thị Hà – Giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng trở nên kiêu sa và quyến rũ không kém cạnh người đẹp nào.

Show diễn khiến công chúng vỡ òa bởi độ hoành tráng ấn tượng được trình diễn bởi hàng loạt mỹ nhân, người mẫu hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, chương trình còn mang đến ý nghĩa hướng đến cộng đồng đúng như chủ đề: “Thương” qua từng bộ trang phục mới mẻ được ra đời bởi bàn tay tài hoa của NTK Hoàng Hải.

Là người bạn thân thiết của NTK Hoàng Hải, hoa hậu Bùi Thị Hà không thể vắng mặt. “Nàng hậu” xuất hiện rạng rỡ trong chiếc dạ hội màu xanh kiêu sa từ NTK Hoàng Hải khiến chị trở nên quyến rũ và sang trọng.

Mặc dù bận rộn với công việc riêng nhưng người đẹp vẫn tranh thủ có mặt và sải bước trên sàn catwalk một cách chuyên nghiệp với thần thái đầy tự tin. Sự xuất hiện của người đẹp khiến nhiều người chú ý bởi vẻ đẹp lộng lẫy của một quý cô thành đạt. Bên cạnh đó, hoa hậu Bùi Thị Hà còn có sự tháp tùng của ông xã và sự xuất hiện cùng con gái đáng yêu.

Được biết, hoa hậu Bùi Thị Hà hiện đang nắm vị trí giám đốc điều hành của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, hỗ trợ về mặt nhân sự bảo vệ cho các công ty, doanh nghiệp và các sự kiện lớn nhỏ trên cả nước.

Tham gia trình diễn là những tên tuổi “gạo cội” của làng thời trang hoặc những ngôi sao nổi tiếng hiện nay như: ca sĩ Lệ Quyên, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Siêu mẫu Xuân Lan, Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Mâu Thuỷ, Hoa hậu Khánh Vân,...cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp

Trong show diễn lần này, Hoàng Hải dẫn dắt giới mộ điệu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ những dòng thiết kế dạ hội quen thuộc, được anh biến hóa một cách kỳ công nhất, đúng thật là từng đường kim mũi chỉ, đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao, thể hiện tính cách của chủ nhân. Cùng với đó là dòng váy cưới, hứa hẹn làm nên xu hướng váy cưới trong những tháng cuối năm.

Anh Anh

Hoa hậu Bùi Thị Hà , NTK Hoàng Hải