Hoa hậu Châu Ngọc Bích diện áo dài truyền thống, “nổi bần bật” tại sự kiện Việt – Hàn

Buổi casting đầu tiên của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt – Hàn đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào hôm qua (8/12). Và với sự tin tưởng từ phía BTC, hoa hậu Châu Ngọc Bích được giao vai trò giám khảo cuộc thi năm nay.

Xuất hiện tại sự kiện với tà áo dài của NTK Ngô Nhật Huy, Châu Ngọc Bích khoe trọn nét kiêu sa, kiều diễm. Chiếc áo dài được người đẹp lựa chọn có phần cổ áo cách điệu và đính kết ngọc trai cực kì sang trọng. Cùng với đó là chất liệu nhung mềm mại giúp người mặc trông dịu dàng, nữ tính hơn.

Châu Ngọc Bích khéo leo chọn tone trang điểm không quá đậm và búi tóc cao truyền thống. Sự kết hợp này mang đến sự thuần túy và tinh khiết, đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, hình ảnh này đã giúp nàng hậu ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Dù đứng chung khung hình với nhiều nghệ sĩ và người đẹp nhưng nàng hậu vẫn nổi bật với tà áo dài Việt Nam. Châu Ngọc Bích đã khẳng định một lần nữa sự khéo léo, thông minh cùng gu thời trang cá tính của mình. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều là một lần nàng hậu mang đến cho khán giả hình ảnh mới của mình. Sự nghiệm túc và chỉn chu của cô đã khiến nhiều người tin tưởng và ngưỡng mộ.

Được Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt – Hàn” gửi lời mời đồng hành cùng chương trình trong vai trò đại sứ cũng như làm Ban giám khảo ở những vòng casting đầu tiên, Châu Ngọc Bích bày tỏ sự bất ngờ cùng niềm vinh dự. Gần một năm đăng quang Hoa hậu Đại sứ Qúy bà Hoàn vũ Thế giới nhưng bản thân Hoa hậu Châu Ngọc Bích luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định bản thân và không ngại thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau để chứng minh tài năng của mình với công chúng.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt – Hàn” đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với sự chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ quốc tế. Đây là cuộc thi do Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí VSM và Hiệp Hội Trao Đổi Văn Hóa Châu Á tổ chức với mong muốn mang đến một sân chơi mới lạ và phong phú, thể hiện đẳng cấp quốc tế trong hoạt động văn hóa nghệ thuật. Chỉ mới trải qua vòng Casting đầu tiên, nhưng cuộc thi đã tạo được sức hút vô cùng lớn. Với vai trò là ban giám khảo “cầm cân nảy mực” ở những vòng casting, hoa hậu Châu Ngọc Bích chia sẻ sẽ cực kì công tâm và nghiêm túc, lựa chọn những tài năng thực sự và giúp họ có cơ hội tỏa sáng.

Song Minh theo Giáo Dục

Châu Ngọc Bích