Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ hóa cô dâu thanh khiết sương mai

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến lễ cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, cô đang ráo riết hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại nhất đời mình. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng vừa chọn xong tông màu và phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng thanh khiết mà rất ấn tượng.

Luôn được các anh chị trong nghề yêu quý, chính vì vậy ngày vui của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được rất nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như trang điểm, nhiếp ảnh, thời trang, studio dịch vụ cưới... tư vấn nhiệt tình hết mình để cô có thể chọn ra phong cách đẹp và ưng ý nhất.

Trong số đó phải kể đến những bàn tay tài hoa dày dặn kinh nghiệm tại Trường Nguyễn Wedding đã mang đến cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo một phong thái cô dâu trong veo như ngọc, thuần khiết thanh thoát như những giọt sương mai.

Chuyên gia định hướng tư vấn trang điểm hàng đầu và cũng là người sáng lập hệ thống Trường Nguyễn Wedding, anh Harry Huynh lý giải việc chọn tông màu nhẹ cùng phong cách ngọt ngào như thế cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo đó là vì cô đã quá xinh đẹp, duyên dáng rồi; nếu trang điểm quá đậm và ấn tượng sẽ khiến Đặng Thu Thảo không còn giữ được thần thái ngọc ngà vốn có.

"Thật sự phải tư duy cân nhắc khá nhiều, tôi mới có thể chọn phong cách trang điểm ngọc khiết như thế cho Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vì cô ấy không phải là một cô gái bình thường mà là một hoa hậu. Đối với một cô gái khi tìm đến các chuyên gia trang điểm để trở thành cô dâu, chúng tôi đã chịu khá nhiều áp lực rồi vì mình phải làm sao cho đẹp nhất bởi đời người chỉ có một ngày trọng đại nhất mà thôi. Thế nhưng lần này là một Hoa hậu thì dĩ nhiên áp lực càng tăng lên bội phần do trọng trách rất lớn. Tuy nhiên nhờ sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý, cuối cùng cả e-kíp đã có được kết quả mỹ mãn. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mà chúng tôi cũng được vui lây...", anh Harry tâm sự.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết: "Thảo rất cảm kích trước sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của các chuyên gia tại Trường Nguyễn Wedding. Các anh chị ở đây đã hỗ trợ Thảo rất nhiều cho ngày trọng đại sắp tới. Thật sự Thảo vô cùng hài lòng với kết quả của cả ekip dày công thực hiện suốt cả ngày hôm nay, giúp Thảo tự tin hơn và an tâm hơn cho ngày vui sắp đến của mình."

Video clip duyệt tông màu trang điểm trước ngày cưới của cô dâu Đặng Thu Thảo

Lễ cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 25/11 tại Cần Thơ (Đàng gái) và ngày 26/11 tại Long Xuyên, An Giang (Đàng trai).

Minh Minh

Photo - Video clip - Make up - Costume: Trường Nguyễn Wedding

 

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo