“Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018” trước giờ G

Tối nay, lúc 20h ngày 26/7/2018 sẽ diễn ra vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018 tại sân khấu Horizon của Mytt Hotel - Đây là sân khấu thuộc hệ thống khách sạn hình con tàu 5 sao, hiện đại và mới nhất tại Pattaya.

15 thí sinh của cuộc thi gồm: Nguyễn Thị Diệu Hiền, Lê Thị Kiều Nhung, Phan Thị Thanh, Thái Thị Hoa, Mai Thị Ngọc Hiệp, Bùi Thị Thu Thủy, Nguyễn Thị Bảo Châu, Vũ Thị Lan Anh, Vũ Huyền Trang, Nguyễn Thụy Thúy An, Huỳnh Thị Phương Thảo, Võ Thanh Tâm, Nguyễn Phạm Hồng Nhung, Dương Xuân Tiên và Nguyễn Thị Hằng Nga hiện đang tích cực tập luyện lần cuối để thật hoàn thiện và tự tin bước vào đêm chung kết cuối cùng với sự hướng dẫn của Trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Janny Thủy Trần, Đạo diễn Lê Việt, 

Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018 là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt phụ nữ có vẻ đẹp ngoại hình và nét đẹp tâm hồn đại diện cho tiếng nói, việc làm mang tính xã hội, cộng đồng. Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt mỗi kì sẽ mang đến một chủ đề đang được công chúng quan tâm và đóng góp nhằm khắc phục vấn nạn xã hội. Năm 2018, Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt mang đến chủ đề “Không phân biệt đối xử”. Bên cạnh phần thi chủ đề của mỗi thí sinh, người chiến thắng trở thành Hoa Hậu còn mang trọng trách thực hiện chủ đề của năm bằng những dự án cộng đồng, xã hội. Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018 trong tương lai sẽ được diễn ra tại khu vực Châu Á, nhằm nâng cao tinh thần hữu nghị Quốc Tế và mang hình ảnh đẹp của người phụ nữ vươn xa vượt tầm quốc gia.

Theo như kết quả bầu chọn về Top 6 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018 được yêu thích nhất trên fanpage Fashion TV Vietnam như sau:

Phan Thị Thanh: 677 

Lê Thị Kiều Nhung: 605

Thái Thị Hoa: 579

Nguyễn Thị Diệu Hiền: 476 

Mai Thị Ngọc Hiệp: 346

Vũ Huyền Trang: 289

Minh Anh

 

Tin liên quan

Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018