Hoa hậu Đàm Hương Thủy xuất hiện đầy lôi cuốn tại sự kiện

Xuất hiện tại sự kiện Charming Lady Night – Kỷ niệm 3 năm thành lập Happy Woman Leader Netdwork, hoa hậu Đàm Hương Thủy gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ, thần thái rạng rỡ sau thời gian vắng bóng bởi dịch bệnh Covid 19.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy rạng rỡ tại sự kiện vừa qua

Cũng giống như tất cả các công dân Việt Nam, thời gian qua hoa hậu Đàm Hương Thủy tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh từ chính phủ.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, các hoạt động kinh doanh cũng như chương trình văn hóa nghệ thuật đều ngưng trệ, chính vì vậy giới nghệ sĩ, người của công chúng đều hạn chế xuất hiện tại các sự kiện.

Cho đến thời điểm này, các hoạt động đang dần bình ổn trở lại, hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng vui mừng hội ngộ những người yêu mến tại sự kiện vừa qua.

Có mặt tại chương trình khá sớm, hoa hậu Đàm Hương Thủy gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Là người được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, dường như nàng hậu chưa từng khiến người yêu mến thất vọng mỗi khi xuất hiện. Khoác lên mình bộ dạ hội gam màu đen quyền lực, nàng hậu khoe khéo vẻ đẹp hình thể với chỉ số đáng mơ ước. Lối trang điểm đậm, kiểu tóc uốn nhẹ giúp hoa hậu Đàm Hương Thủy có được tổng thể ăn ý.

Nụ cười rạng rỡ vốn là “đặc sản” của hoa hậu Đàm Hương Thủy, cô cũng luôn thân thiện với mọi người xung quanh.

Tiết lộ một chút về bản thân trong thời gian qua, hoa hậu Đàm Hương Thủy cho biết dịch bệnh đã ảnh hưởng khá lớn đến hoạt động kinh doanh cũng như công tác giáo dục của học viện SMT.  Tuy vậy người đẹp vẫn lạc quan tin tưởng dịch bệnh sớm kết thúc hoàn toàn và cô sẽ nỗ lực hơn gấp nhiều lần để bứt phá khỏi khó khăn.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy hội ngộ HLV Đặng Tiến Thuận

và các khách mời trong sự kiện

Tại sự kiện, nàng hậu vui mừng khi được hội ngộ những người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt. Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng đến tổ chức Happy Woman Leader Netdwork và hi vọng tổ chức ý nghĩa này sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh.

Minh Anh

Hoa hậu Đàm Hương Thủy