Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng dàn nghệ sĩ gạo cội dâng hương ngày Giỗ Tổ

Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như Kim Xuân, Hiền Mai, Tuyết Thu, Kim Tử Long, ca sĩ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng… thành kính dâng hương trong chương trình chào mừng ngày giỗ tổ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM.

Năm nay, rất nhiều nơi ở TPHCM tổ chức nghi lễ dâng cúng trang trọng và quy cũ. Đặc biệt, tại Nhà văn hóa Thanh Niên năm nay đã diễn ra chương trình chào mừng ngày sân khấu Việt Nam khá đặc biệt.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng các đồng nghiệp thắp hương cúng Tồ

Ngoài nghi thức rước tổ, biểu diễn còn có phần tặng hoa và kỷ niệm chương danh dự cho những nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp trong các chương trình sân khấu của Nhà văn hóa Thanh Niên. Ngoài ra còn có phần trao học bổng dành cho con em của văn nghệ sĩ đang gặp khó khăn…

Các nghệ sĩ lên trao học bổng cho con em của văn nghệ sĩ đang gặp khó khăn

Dù vắng bóng sân khấu khá lâu nhưng như một lẽ thường đã trở thành nếp, mỗi năm đến ngày này, Hoa hậu Đàm Lưu Ly vẫn luôn nhớ đến việc dâng hương cúng tổ như sự biết ơn sâu sắc với Tổ nghề.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly vẫn luôn nhớ đến việc dâng hương cúng tổ như sự biết ơn sâu sắc với Tổ nghề

Năm nay cũng vậy, gương mặt đại diện cũng là bà chủ của thương hiệu Lucky Angel Spa cũng đã có mặt rất sớm để cùng các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp, nhất là những nghệ sĩ gạo cội như Kim Xuân, Hiền Mai, Tuyết Thu, Kim Tử Long, ca sĩ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng… thành kính dâng hương trong chương trình chào mừng ngày giỗ tổ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly hội ngộ các đồng nghiệp thân thương

Nhân dịp này, Hoa hậu Đàm Lưu Ly cũng đã được Thành Đoàn TPHCM và Nhà văn hóa Thanh Niên trao tặng kỷ niệm chương ghi nhận sự tham gia cũng như có những đóng góp tích cực cho cho các hoạt động cộng đồng xã hội.

Minh Minh

Đàm Lưu Ly