Hoa hậu Đàm Lưu Ly diện sắc đỏ may mắn đến chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam

Sáng ngày 17/9, đông đảo nghệ sĩ cùng những nhân vật nổi bật nhất của showbiz Việt qua các thời kỳ gần như đều tề tựu để tham dự sự kiện ra mắt trung tâm nội thất mới tại quận 2 của doanh nhân Dương Quốc Nam mà vẫn được giới an hem nghệ sĩ gọi thân tình là Nam Phố Xinh.

Xuất hiện khá sớm tại sự kiện, Hoa hậu Đàm Lưu Ly tinh tế chọn chiếc đầm hiệu Valentino màu đỏ vừa tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa hàng trăm quan khách vừa như ngầm gửi lời chúc may mắn và thành công đến người đàn anh thân thiết của mình.

Cô cũng khéo léo phối cùng vòng hiệu LV, hoa tai Channel, giày Gucci và nhất là chiếc túi màu đen hiệu Prada không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Tuy không quá tạo sự chú ý bởi những thương hiệu thời trang hàng đầu, nhưng từ khi xuất hiện trở lại showbiz với vai trò là gương mặt đại diện cho thương hiệu Lucky Angel Spa do chính mình sáng lập – Hoa hậu Đàm Lưu Ly cho thấy cô cũng là một tay chơi sành điệu.

Tại sự kiện trên, Hoa hậu Đàm Lưu Ly cũng có dịp hội ngộ cùng hội những chị em thân thiết đều là những nhan sắc nổi bật một thời trong làng giải trí như Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Hiền Mai…

Đặc biệt, không hẹn mà gặp, cô và Hoa hậu Hà Kiều Anh như có hẹn trước khi gần như ton sur ton rất “hợp cạ” khi đứng tạo dáng cùng nhau trước ống kính của giới truyền thông.

Đặc biệt, Hoa hậu Đàm Lưu Ly tỏ ra thân mật và thích thú khi gặp gỡ “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Có thể nói, dù đang rất bận rộn dồn toàn lực cho liveshow “khủng” kỷ niệm 20 ca hát nhưng với tình cảm quý mến đặc biệt dành cho đàn anh, Mr Đàm đã ưu tiên sắp xếp thời gian đến chúc mừng sự kiện đặc biệt này.

Anh đã có những phút giây thoải mái và thư giãn khi trò chuyện cũng như chụp hình “tự sướng” với những người bạn thân thiết như Đàm Lưu Ly, Hiền Mai… Được biết, “Ông hoàng nhạc Việt”, doanh nhân Dương Quốc Nam cũng là những người bạn và là khách hàng thân thiết của Lucky Angel Spa của Hoa hậu Đàm Lưu Ly.

Minh Minh

 

Đàm Lưu Ly