Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê ghi điểm tuyệt đối với set đồ mùa đông tím

Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê đã “sưởi ấm” ngày đông bằng set đồ tinh tế, vừa tôn dáng vừa làm nổi bật phong cách thanh lịch, kiêu kỳ với màu tím

Mix đồ sao cho vừa giữ ấm cơ thể vừa làm nổi bật được cá tính luôn là bài toán có vô vàn cách giải thú vị cho phái đẹp, với Hoa hậu – diễn viên Băng Khuê  cũng không phải ngoại lệ.

Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê ghi điểm tuyệt đối với set đồ mùa đông tím

Trong chuyến đi Paris vừa qua, bên cạnh sự trở lại của các món đồ denim thì áo len hay công thức phối layer nhiều lớp cũng là xu hướng tạo nên “cơn sốt” đặc biệt với Hoa hậu – diễn viên Băng Khuê là phối sắc tím cho  các trang phục trên.

Sang Paris đúng dịp  trời lạnh buốt, Hoa hậu – diễn viên Băng Khuê có cơ hội trổ tài phối đồ cực “chất”. Cô nàng kết hợp áo len cổ lọ,  khoác ngoài là áo mang-tô dài xu hướng cổ điển quen thuộc mà sang trọng.  Một đôi giày bốt cổ thấp hoặc cổ cao đến gối cùng mắt kính, túi đeo hông, mũ đội lệch chính là phụ kiện hoàn hảo để Băng Khuê làm mới mình

Vốn yêu thích màu tím , hoa hậu Diễn viên Băng Khuê khoe vẻ đẹp thời trang mùa lạnh nhân chuyến đi Paris , Pháp với sắc tím ngọt ngào mê đắm.

Lựa chọn áo  váy đầm màu tím không chỉ giúp dàn Hoa hậu – diễn viên Băng Khuê duyên dáng đằm thắm mà còn làm nổi bật vẻ sang trọng, kiêu sa, tăng khí chất lên gấp bội phần.

Trong tiết trời lạnh các kiểu áo khoát dạng dài đều là lựa chọn hợp lý vừa giữ ấm vừa tôn lên dáng vóc cao đẹp của Hoa hậu – diễn viên Băng Khuê.

Để thuận lợi cho việc di chuyển mà vẫn hợp thời trang, người đẹp khiến người đối diện ưng ý  với màn cách kết hợp : áo khoát tím, bốt cổ thấp,  mắt kính . Ngắm Băng Khuê trong một set áo kẻ caro tím dáng dài, boots da cao cổ phối áo ôm sát, mũ lưỡi trai, mắt kính đều có màu tím.   Phép cộng này sẽ giúp Hoa hậu – diễn viên Bằng Khuê  trở nên mảnh mai và cao ráo hơn, lại vẫn ủ ấm người một cách hoàn hảo trong mùa đông lạnh. Sang chảnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy, các kiểu thời trang kết hợp phụ kiện với điểm nhấn là sắc tím phủ một cách vừa phải chừng mực là chọn lựa hoàn hảo giúp Băng Khuê  tô đậm cùng lúc các sắc thái đối lập. Thiết kế blazer được trưng dụng theo công thức không nội y càng làm tăng chỉ số gợi cảm của nàng hoa hậu diễn viên này.

Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê và Fashionista Thuan Nguyen

Hiện tại, Băng Khuê đang chờ một vai diễn trong phim điện ảnh với số phận và hình ảnh nhân vật khác biệt hơn. Băng Khuê cho rằng đã từ lâu cô đã bị đóng khung với vai thục nữ hiền lành mong manh đến yếu đuối nay Băng Khuê muốn thay đổi một diện mạo mới vì cô tin vào khả năng của chính mình, Thế nên cô vẫn tập trung công việc gia đình và “chờ ông đạo diễn”…

Minh Anh

Hoa hậu – Diễn viên Băng Khuê