Hoa hậu - doanh nhân Trần Lệ Quyên ngồi “ghế nóng” Duyên dáng Áo dài Việt 2019

Ngoài đạo diễn Xuân Phước (Trưởng BGK), hoa hậu Diễm Hương, Nam vương Thanh Phong, NTK Đức Minh, và bà Nguyễn Thị Diệu (CVH Lao Động), một trong giám khảo khách mời được vinh dự ngồi vào vị trí “ghế nóng” của cuộc thi Duyên dáng Áo dài Việt 2019 là doanh nhân Trần Lệ Quyên – Giám đốc viện Thẩm mỹ Quyên Phụ nữ đẹp.

Hoa hậu - doanh nhân Trần Lệ Quyên ngồi “ghế nóng” Duyên dáng Áo dài Việt 2019

Là một phụ nữ đẹp, nên cái duyên của nghề làm đẹp cũng đến với Trần Lệ Quyên hết sức tự nhiên. Niềm đam mê làm đẹp của riêng mình và mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt, đã thôi thúc chị thành lập nên thương hiệu Thẩm mỹ Quyên Phụ nữ đẹp. Hơn 10 năm qua, Thẩm mỹ Quyên Phụ nữ đẹp luôn là nơi uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai, mang đến sự tự tin, thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống cho hàng ngàn khách hàng.  

Tháng 12 vừa qua, vượt qua nhiều “đối thủ”, với nét đẹp thanh lịch, ứng xử thông minh, duyên dáng, ngưởi đẹp Trần Lệ Quyên đã được bầu chọn là Hoa hậu có làn da đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam" được tổ chức tại Đà Nẵng

Hoa hậu Trần Lệ Quyên còn là “hoa hậu” trong lòng nhiều người bởi tấm lòng và sự năng nổ của chị trong các hoạt động hiện nguyện. 

Điều đáng nói là bên cạnh sự thành công trong kinh doanh, hoa hậu Trần Lệ Quyên còn là “hoa hậu” trong lòng nhiều người bởi tấm lòng và sự năng nổ của chị trong các hoạt động hiện nguyện. Chị rất tích cực vì xã hội cộng đồng, thường xuyên tham gia những chương trình ủng hộ cho người nghèo, đấu giá gây quỹ từ thiện, với mong muốn mang niềm vui đến với những người kém may mắn, bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn để giúp họ vơi đi phần nào những lo toan trong cuộc mưu sinh đầy cam khổ.

Ngày 23/4 vừa qua, trải qua 3 vòng thi, trang phục truyền thống, dạ hội, vấn đáp, với sự tự tin và tài năng của mình, doanh nhân Trần Lệ Quyên đã chinh phục được ban giám khảo cuộc thi Miss & Mrs Beauty APHCA ASIAN 2019 tại Philippines và đăng quang ngôi vị Miss International.

Hoa hậu Trần Lệ Quyên ấn tượng với trang phục áo dài

Đến với cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt năm nay (do CVH Lao động TPHCM cùng Hãng phim Xuân Phước, Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm, và đơn vị bảo trợ truyền thông – Công ty Nhịp cầu nhân ái phối hợp tổ chức), là thành viên của Ban giám khảo, Hoa hậu Trần Lệ Quyên sẽ cùng đồng hành, góp phần tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.

Đêm Gala trao giải “Duyên dáng áo dài Việt” sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 04/5/2019 tại Sân khấu ngoài trời CVH Lao động TP.HCM.

Minh Khôi

Hoa hậu - doanh nhân Trần Lệ Quyên , Duyên dáng Áo dài Việt 2019