'Hoa hậu hài' nổi tiếng Việt Nam bị vỡ mạch máu mũi, phải nhập viện cấp cứu

Danh hài Thu Trang cho biết, cô bị vỡ mạch máu mũi dẫn đến việc phải nhập viện cấp cứu. Hiện người đẹp đã được xuất viện và hoạt động nghệ thuật trở lại.

Sau khi Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trên giường bệnh trong trạng thái khá mệt mỏi và chảy máu ở mũi, nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang và cũng rất lo lắng khi cho rằng liệu đây có phải là hình ảnh trong một bộ phim nào đó mà người đẹp đang tham gia đóng hay không. Trước ồn ào này, quản lý của "Hoa hậu hài" đã chính thức lên tiếng phản hồi và thừa nhận Thu Trang nhập viện cấp cứu là sự thật.

thu-trang-phunutoday1

'Hoa hậu hài' nổi tiếng Việt Nam bị vỡ mạch máu mũi, phải nhập viện cấp cứu

Mới đây nhất, Thu Trang đã cập nhật tình trạng sức khỏe của bản thân trên trang cá nhân của mình sau ca mổ cấp cứu. Theo đó, danh hài cho biết, "Tình hình là "em nó" mới bị vỡ mạch máu mũi nên bác sĩ cấm không cho đi máy bay. Nên "em nó" phải đi xe lửa ra miền Trung để tham gia liveshow của "10 khó". Mới vào phòng là hai con quỷ đi theo bày đồ ăn như cái siêu thị, ngồi ăn uống như đi cắm trại vậy đó. Haizzzz. Tạm biệt Sài Gòn nhé, vài hôm nữa gặp lại nà" khiến nhiều người cảm thấy yên tâm hơn.

Theo "Hoa hậu hài", do bị vỡ mạch máu mũi nên dẫn đến việc cô bị chảy máu mũi nhiều đến mức không thể cầm được. Hiện tại, sức khỏe của người đẹp đã tốt lên rất nhiều, đã có thể đi diễn được xa nhưng vẫn đang nằm trong vòng phải "kiêng" máy bay theo chỉ đạo của bác sỹ.

thu-trang-phunutoday2

Trước đó, Thu Trang phải nhập viện cấp cứu vì máu chảy quá nhiều, không thể cầm được.

Trước đó, Thu Trang cho biết, mũi cô chảy máu rất nhiều nên gia đình lại đưa cô vào bệnh viện Tai Mũi Họng, làm đủ các xét nghiệm cũng không xác định được nguyên nhân. Bác sĩ cho rằng nữ diễn viên bị stress kéo dài, làm việc quá nhiều dẫn tới suy kiệt sức khỏe. Và có thể do sốc nhiệt, cô đang ở phòng lạnh mà bước ra nắng với nhiệt độ cao làm các mạch máu bị vỡ...

Thu Trang bị chảy máu nguyên một ngày 1 đêm. Đêm đó cô thức trắng vì lo, không biết mình bị bệnh gì. Sáng hôm sau bác sĩ phải đốt gây mê để cầm máu. Bà mẹ một con hiện đã được xuất viện.

P.V

Thu trang