Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tặng quà cho trẻ em cơ nhỡ và người già tại chùa Từ Hạnh

Vừa qua, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã cùng bạn bè đến chùa Từ Hạnh ở Quận Bình Tân, TP.HCM để trao các phần quà cho trẻ em mồ côi và cụ già neo đơn sống tại đây. Dù ăn mặc giản dị nhưng nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

TP.HCM cũng đã được nới lỏng cách ly xã hội hơn một tuần nên Huỳnh Thúy Anh và bạn bè thân thiết đã cùng nhau tổ chức buổi phát quà từ thiện tại chùa Từ Hạnh. Chùa Từ Hạnh nằm ở Q.Bình Tân, TP.HCM, là nơi đang cưu mang hơn 110 trẻ mồ côi cùng hàng chục cụ già neo đơn không nơi nương tựa, không ai chăm sóc. Hoa hậu cùng những người bạn thân thiết như Á hậu Ngọc Trân Anh, bầu Hòa đã trao hơn 700 kg gạo, 90 thùng sữa, 10 thùng cháo và mỳ ăn liền, 100 cái khẩu trang y tế, gấu bông và bánh kẹo. Những phần quà thiết thực nhất trong thời kì dịch bệnh vô cùng khó khăn này.

Chia sẻ về những cảm xúc trong chuyến đi từ thiện, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chia sẻ: “Với sức lực và đóng góp nhỏ nhoi của mình, Huỳnh Thuý Anh mong muốn có thể mang đến những niềm vui nho nhỏ trong những ngày khó khăn khi cả nước đang chống dịch Covid-19, để các em và các cụ già cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương và quan tâm”.

Xuất hiện tại buổi từ thiện với trang phục giản dị nhưng Huỳnh Thúy Anh vẫn được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹo, rạng rỡ. Hoa hậu chọn chiếc váy kín đáo cùng tone trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với hoàn cảnh và một nơi linh thiêng như chùa. Giao lưu cùng các em mồ côi tại chùa, hoa hậu vô cùng nhiệt tình và gần gũi. “Được nhìn thấy các em cười tươi và vui vẻ, có cuộc sống tốt đẹp hơn là điều mà Huỳnh Thúy Anh luôn mong ước”. 

Tham gia buổi từ thiện cùng Huỳnh Thúy Anh là sự góp mặt của Bầu Hòa - người thầy định hướng con đường nghệ thuật giúp hoa hậu vươn lên đỉnh cao nghệ thuật và một số người bạn thân thiết như Á hậu Ngọc Trân Anh, MC Chu Tấn Văn… Cả đoàn có mặt từ sớm tại chùa, ai cũng đều rạng rỡ vì có thể tham gia sự kiện ý nghĩa như thế này. 

Hiện tại, Huỳnh Thúy Anh đang hoạt động song song giữa kinh doanh và nghệ thuật. Hoa hậu đang là chủ chuỗi khách sạn Hawaii, và là phó giám đốc công ty dầu khí HPT Sài Gòn. Người đẹp đã chuẩn bị một số buổi phát quà từ thiện như đã phải hoãn lại một thời gian khá dài do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Huỳnh Thúy Anh cũng sẽ tham gia nhiều chuyến đi từ thiện để có thể giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. 

Song Minh theo Giáo Dục

Huỳnh Thúy Anh