Hoa hậu Jacqueline Paras và Hứa Vân Khương giản dị đi từ thiện tại Phan Thiết

Chân thành và đầy năng lượng, đó chính là Jacqueline và Hứa Vân Khương khi tham gia vào cuộc hành trình gieo hy vọng nhân ái tại Phan Thiết

Vừa qua, hoa hậu Jacqueline và hoa hậu Hứa Vân Khương vừa đồng hành cùng nhau trong chuyến đi từ thiện tại Phan Thiết Tổ Ấm Huynh Đệ

F1, 24-31 Nguyễn Thị Định, phường Phú Tài, thuộc Thiền Viện Trúc Lâm Viên Minh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết và bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Được biết, đây là chuyến từ thiện do tập đoàn Golden World tổ chức hướng đến những người có hoàn cảnh bất hạnh và kém may mắn trong cuộc sống. Và địa điểm của chuyến thiện nguyện lần này là một thành phố chỉ có biển và cát trắng – Phan Thiết, một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận đầy nắng gió của miền trung.

Xuất hiện trong chuyến từ thiện đầy ý nghĩa, cả Paras Jacquilen và Hứa Vân Khương đều chọn cho mình trang phục giản dị gồm áo trắng và quần Jean nhưng vẫn toát lên nét đẹp thanh lịch, sang trọng và hơn hết chính là luôn tạo cho người đối diện cảm giác tươi trẻ, tràn đầy năng lượng tích cực trong hoạt động vô cùng nhân văn này.

Tham dự chương trình trao quà từ thiện Trái Tim Việt, cả Jacqueline và Hứa Vân Khương đều lan tỏa một niềm hạnh phúc rạng ngời trong ánh mắt khi được thực hiện những điều tốt đẹp, được trao đi yêu thương mà bản thân hai nàng hậu đã ấp ủ từ bấy lâu. Vốn là người nước ngoài, nhưng Jacqueline lại có một cảm tình vô cùng sâu đậm đối với đất nước Việt Nam, lần trở về Việt Nam để tham dự buổi tiệc khai trương và cắt băng khánh thành của tập đoàn Golden World lần này, Jacqueline luôn khao khát được làm một điều gì đó thật sự ý nghĩa cho đất nước Việt Nam xinh đẹp, và cách cô xuất hiện chân thành và giản dị trong buổi thiện nguyện ngày 3 tháng 4 vừa qua chính là minh chứng cho khao khát cháy bỏng được cống hiến của chính cô. Bên cjanh Jacqueline, Hứa Vân Khương cũng đã thật sự hoàn thành tốt vai trò của chính mình, cô xứng đáng là một nàng hậu truyền cảm hứng cho mọi người khi mang theo hành trang là lòng nhân ái đầy ắp và sự chân thành theo đoàn thiện nguyện. Có lẽ, bất cứ ai cũng sẽ phải tan chảy khi ngắm nhìn hình ảnh hoa hậu Hứa Vân Khương vốn dĩ kiêu sa, đài cát nhưng lại vô cùng thân thiện ngồi dưới nền đất hồn nhiên chơi đùa cùng những đứa trẻ tại mái ấm Huynh Đệ. Trong ánh mắt của Hứa Vân Khương là một niềm hạnh phúc và vui sướng vô bờ, bởi lẽ cô đã làm được một điều gì đó giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn và bất hạnh trong cuộc sống này.

Với quan điểm làm từ thiện chính là được nhận nhiều hơn cho, cả Jacqueline và Hứa Vân Khương đều vô cùng hào hứng với chuyến đi đầy ý nghĩa của mình ở một tỉnh miền Trung chỉ có nắng và gió nhưng yêu thương thì không thiếu bao giờ. Giản dị trong cách ăn mặc khi tìm đến với cuộc hành trình đầy yêu thương này và bản thân hai nàng hậu xinh đẹp của Golden World cũng giản dị từ trong suy nghĩ, có lẽ cùng xuất phát từ một cuộc thi nhan sắc với những tiêu chí ý nghĩa, cùng là hai gương mặt đáp ứng trọn vẹn sắc – tâm – tài – đức nên cả Jacqueline và Hứa Vân Khương đều cho rằng “chúng ta chỉ có một đời để sống nên không chỉ sống cho bản thân, gia đình mà rộng hơn là chúng ta cần phải đóng góp cho xã hội để đời sống này thêm ý nghĩa.”

Được biết, chuyến từ thiện trao quà mang tên Trái Tim Việt lần này đã nhận được sự tài trợ và đồng hành của tập đoàn Golden World, một tập đoàn với rất nhiều dự án ý nghĩa và nhân văn. Ngoài ra, còn có sự đồng hành của đạo diễn Quốc Võ cha đẻ của dự án “Bàn tay máu” siêu kinh điển và doanh nhân Trầm Hương.

Với sự chung tay của rất nhiều tổ chức lần cá nhân, chuyến từ thiện lần này đã mang một ý nghĩa to lớn, không chỉ mang niềm vui và sự động viên đến cho những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn trong cuộc sống này mà còn mang một ý nghĩa gắn kết mỗi người lại với nhau. Sự gắn kết bởi tình yêu thương chính là sự gắn kết bền vững nhất. Đây cũng chính là điều mong mỏi lớn nhất của tập đoàn Golden World cũng như niềm hy vọng của CEO Lân Hoàng My – người đứng đầu đầy quyền lực của tập đoàn.

Tuy rằng, cuộc hành trình mang theo yêu thương mang tên thiện nguyện ấy đã kết thúc, nhưng dư âm mà hai nàng hậu cùng tập đoàn Golden World và những người luôn đồng hành phía sau vẫn còn tồn tại mãi. Bởi lẽ, gieo yêu thương thì cũng sẽ nhận được yêu thương, và tất nhiên những điều nhân ái mà cả Jacquiline và Hứa Vân Khương cùng sự hậu thuẫn vô cùng chắc chắn ở phía sau của Golden World đã gieo động lực sống đẹp đẽ vào rất nhiều mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống này vẫn sẽ luôn đọng lại. Và một ngày nào đó, những mầm xanh hy vọng sẽ lại càng nảy nở xanh tươi.

Minh Khôi

 

Hoa hậu Jacqueline Paras và Hứa Vân Khương