Hoa hậu Nam Em khai trương nhà hàng mang chính tên mình

Trong tuần này, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2016 Nam Em sẽ chính thức khai trương nhà hàng ẩm thực với tên gọi N.E food để phục vụ những thượng đế sành ăn tại số 23C Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM.

Thời gian qua, ngoài việc học tập tại trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội, Nam Em cũng hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện vì phải tất bật ở quán và cùng các nhân viên chuẩn bị cho sự kiện ra mắt nhà hàng ăn uống đầu tiên mang tên chính mình, đánh dấu bước đầu "lấn sân" kinh doanh.

Theo chia sẻ của Nam Em, TP.HCM là nơi quy tự dân cư của rất nhiều địa phương trong cả nước, là nơi thu hút một lượng rất lớn khách du lịch. Nên ẩm thực của TP.HCM cũng rất đa dạng và phong phú. khao. Là một người con của quê hương Tiền Giang, Nam Em mong muốn mang tới những món ăn đặc sắc vừa đậm chất miệt vườn lại vừa mang vị ngọt của kênh rạch tới những thực khách, du khách đang sinh sống và làm việc chốn thị thành.

Ngoài việc chăm chút cho từng món ăn, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2016 cũng không rất kỹ lượng trong việc thiêt kế không gian quán cũng như từng vật dụng nhỏ như chén, đĩa. Cô sang tận Thái Lan để lựa chọn những mẫu chén, đĩa cùng một số món đồ trang trí để bày biện cho nhà hàng của mình.

Trước khi N.E food được khai trương chính thức, cô liên tục có mặt tại đây để cùng các đầu bếp cho ra được những món ăn ưng ý cũng như cách bày trí món ăn sao cho thật hấp dẫn. Sau khi xong xuôi "thiên chức bà chủ", vào thời gian tới Nam Em sẽ quay trở lại với công việc và giới thiệu tới khán giả một số dự án nghệ thuật mới.

Cùng nghía một số hình ảnh của Nam Em trước ngày khai trương nhà hàng

Anh Minh

Photo: Nhân Phan - Coban Nguyễn  

Nam Em