Hoa hậu & Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019 tại Hàn Quốc kết thúc đẳng cấp

Đêm chung kết xếp hạng mùa 2 của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu tại Hàn Quốc diễn ra vào ngày 17/3/2019 đã chính thức khép lại và các danh hiệu được trao trong đêm chung kết của cuộc thi đẳng cấp quốc tế danh tiếng này đã có chủ nhân xứng đáng với danh hiệu mà họ được nhận.

Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi quốc tế dành cho người Việt Toàn Cầu

Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng với danh hiệu "Ông Hoàng showbiz Việt" - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu với tiêu chí đưa doanh nhân Việt trên toàn cầu lên tầm cao mới.

Đây là một trong những cuộc thi uy tín dành cho cộng đồng người Việt Nam trên toàn thế giới được tổ chức tại rất nhiều quốc gia trên thế giới có cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc, Là một trong những Cuộc thi uy tín luôn luôn được chính phủ các nước sở tại, nơi cuộc thi diễn ra ủng hộ và cấp phép.

Nam vương Huy Hoàng trao vương miện cho doanh nhân Thu Hằng

Trải qua chặng đường 6 năm hình thành và tổ chức thành công trên đất nước Mỹ, năm 2018 là năm đầu tiên cuộc thi danh giá này được tổ chức tại Thái Lan, với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều thí sinh cộng đồng người Việt được tham gia giao lưu và học hỏi tại sân chơi đẳng cấp Quốc tế này vì điều kiện không thể tham gia tại đất Mỹ.

Hoa hậu doanh nhân quý bà Toàn cầu thuộc về ca sĩ Thuỳ Dương Bolero

Doanh nhân Vũ Thanh Thảo nhận danh hiệu Hoa hậu đại sứ Toàn cầu

 Trưởng BTC – Nam vương Huy Hoàng chia sẻ: “Cuộc thi lần này tạo sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh cho các quý anh chị em là cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, hoạt động trên toàn thế giới. Bên cạnh đó góp phần làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động văn hóa dành cho cộng đồng người Việt. Đây là dịp để các quý anh chị em người Việt trên toàn thế giới được giao lưu văn hóa, đoàn kết cùng nhau tỏa sáng khi bước ra từ sân chơi dành riêng cho người Việt này”.

Hội đồng giám khảo hùng hậu là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Có mặt tại vị trí ghế nóng của chương trình với vị trí Trưởng ban giám khảo là diễn viên điện ảnh, Đạo diễn Công Hậu, DVĐA Ôn Bích Hằng, Hoa Hậu Chi Nguyễn, CEO Hồ Thanh Hương, Doanh nhân Thành Kim Lợi, Nữ hoàng Ngọc Trâm, Á hậu Hồng Nhung, ca sĩ Akira Phan, Ca sĩ Hồ Gia Hùng, Ca sĩ Du Thiên, NTK Đức Minh, NTK Bảo Ngọc.... đã chung tay cùng nhau tạo nên một sân chơi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu đúng tầm quốc tế.

CEO Hồ Thanh Hương trao danh hiệu Hoa hậu Nhân ái toàn cầu cho doanh nhân Hoàng Thảo Nguyên

Ngồi ở vị trí Trưởng ban Giám khảo, DVĐA, Đạo diễn Công Hậu cho biết  : “Công Hậu rất vinh dự và cũng rất áp lực khi đảm nhận cương vị ghế nóng quyền lực và giử vai trò trưởng ban giám khảo. Nhưng Công Hậu đã sẵn sàng phối hợp và thống nhất ý kiến với các vị giám khảo khác tìm ra chủ nhân của những danh hiệu quốc tế hoàn toàn xứng đáng với những yếu tố “Tâm – Tài – Tầm – Sắc” vẹn toàn theo tiêu chí mà cuộc thi đã đề ra, đặc biệt là hoàn thành tốt nhiệm vụ cố vấn dàn dựng chương trình”.

Danh hiệu cao quý Nữ hoàng ngoại giao Toàn cầu 2019 thuộc về doanh nhân Quốc Hoà

Nam ca sĩ Akira Phan, Hồ Gia Hùng và Du Thiên trao danh hiệu cho các thí sinh

Giám khảo CEO Hồ Thanh Hương cho biết: “Tôi đã ngồi ghế nóng rất nhiều lần, nhưng với vị trí ghế nóng nóng lần này tại Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu đã làm cho tôi áp lực khi lượng thí sinh có mặt trong đêm chung kết vinh danh đồng điều nhau và lại đến từ nhiều quốc gia khác nhau, ai cũng tài sắc nên rất khó có thể cho điểm chính xác nếu không hội ý cùng với những giám khảo khác”.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 tại Seoul Hàn Quốc đã khép lại với những danh hiệu cao quý thuộc về những người hoàn toàn xứng đáng: Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu thuộc về nữ doanh nhân Thu Hằng, Hoa hậu Doanh nhân quý bà toàn cầu thuộc về ca sĩ Thuỳ Dương cùng với giải phụ là Hoa hậu Tài Năng, Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu thuộc về doanh nhân Vũ Thanh Thảo và giải phụ là Hoa hậu mặc trang phục đẹp nhất, Danh hiệu Nữ Hoàng Ngoại giao toàn cầu thuộc về doanh nhân Nguyễn Quốc Hoà, Á hậu 1 thuộc về Doanh nhân Nguyễn Thuỳ Linh  cùng với giải phụ là Hoa hậu trí tuệ, Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Thảo đạt danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 đã gọi tên nữ doanh nhân Vũ Thị Thêu và Doanh nhân Hồ Ngọc Hằng, Hoa hậu cộng đồng thuộc về doanh nhân Hằng Nguyễn đến từ nước Đức, Hoa hậu có giọng hát hay thuộc về nữ ca sĩ Doanh nhân Thanh Xuân, Nữ Hoàng đêm dạ hội Toàn cầu thuộc về doanh nhân Thảo Nhung.

Nam vương doanh nhân toàn cầu 2019 Mạnh Dũng

Với bảng Nam vương, Danh hiệu Nam vương doanh nhân Toàn cầu thuộc về doanh nhân Mạnh Dũng, Nam vương Make up Toàn Cầu thuộc về doanh nhân Tony Tường, Á vương 1 thuộc về doanh nhân Âu Dương Phong, Nam vương doanh nhân tài năng Toàn cầu thuộc về ca sĩ Doanh nhân Nguyễn Phương, Á vương 2 thuộc về doanh nhân Trần Hoài Phong.

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 đã khép lại nhưng những gì mà sân chơi này đã tạo ra sẽ mãi là ấn tượng đẹp với người tham gia và quốc gia cùng với người dân nơi sân chơi này tổ chưc. Hứa hẹn một mùa mới của Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Toàn cầu mùa sau sẽ lại là một điểm hẹn lý tưởng cho tất cả cộng đồng người Việt trên toàn thế giới ngóng đợi và tham gia.

Anh Khôi

Hoa hậu & Nam vương doanh nhân Toàn cầu 2019