Hoa hậu người Việt tại Mỹ Quỳnh Mai về với bà con vũng lũ Tây Bắc

Hoa hậu Quỳnh Mai vừa tổ chức chuyến từ thiện cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng về với bà con vùng lũ nhằm quyên góp và san sẻ yêu thương sau cơn dư chấn, lũ quét vừa qua.

Trở về nước sau thành công từ cuộc thi hoa hậu người Việt thế giới 2017, hoa hậu Quỳnh Mai đã bắt tay ngay với các hoạt động từ thiện của mình. Mới đây, người đẹp cùng các nghệ sĩ đã có chuyến đi về miền Bắc – nơi bà con đã phải hứng chịu sự mất mát từ cơn địa chấn lũ Quét vừa qua.

Có mặt tại Hà Giang thuộc địa phận Xã Lùng Tám, Quảng Bạ thuộc miền Bắc, hoa hậu Quỳnh Mai ăn vận giản dị với quần jean và áo thun. Người đẹp năng động, thoải mái trò chuyện với bà con và còn đích thân phụ mọi người trong ê – kíp mang những món quà nhỏ trao tận tay những hộ gia đình gặp khó khăn.

Quỳnh Mai cho biết, cô đã rất xót xa trước hoàn cảnh của nà con bị nạn. Khi có cơ hội, người đẹp đã bắt tay ngay với kế hoạch từ thiện của mình mà không chút đắn đo. Được biết, toàn bộ chi phí từ chuyến từ thiện ngoài những đóng góp từ các mạnh thường quân và các nghệ sĩ thì hoa hậu Quỳnh Mai còn tham gia nhiều hoạt động sau đợt công tác từ thiện này.

Khi được hỏi việc nghệ sĩ mượn các dự án từ thiện để lấy lòng công chúng, đánh bóng tên tuổi, Quỳnh Mai không ngần ngại chia sẻ rằng: “Khi thực hiện một chuyến từ thiện, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ được gì, lợi gì từ nó. Mà chỉ quan tâm những người mình giúp đỡ sẽ có cuộc sống ra sao, trang trải những ngày tháng khó khăn như thế nào.

Tôi đã thực hiện rất nhiều các hoạt động từ thiện, chính vì thế khó tránh khỏi nghi vấn đánh bóng tên tuổi, nhất là sau một cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, làm việc mình thích và thấy an lòng thì tôi chấp nhận những lời định kiến không tốt”.

Hoa hậu Quỳnh Mai cho biết những việc làm của cô hoàn toàn xuất phát điểm từ tấm lòng và không bận tâm chuyện nhiều người nghĩ rằng cô đánh bóng tên tuổi. Theo tiết lộ từ phía người đẹp, sau chuyến từ thiện này, Quỳnh Mai sẽ còn trở lại với bà con trong những dịp sắp tới. Người đẹp cũng đang có nhiều dự án kinh doanh trong tương lai cũng như phát triển công ty mà bản thân đã gầy dựng bấy lâu nay.

Minh Thông

Ảnh: Ngọc Quí

Hoa hậu người Việt tại Mỹ Quỳnh Mai