Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ 500 doanh nhân tại Gala Dinner của Hành trình kết nối yêu thương

Xuất hiện tại sự kiện Gala Dinner do Ban tổ chức Hành trình Kết nối Yêu thương tổ chức, hoa hậu Nguyễn Lan Vy được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp. Cô cũng chính là một trong những người đẹp yêu mến các hoạt động thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy ngày càng xinh đẹp

Gala Dinner được tổ chức tại không gian sang trọng của Adora Center 5 Sao. Đây là sự kiện đặc biệt mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa giữa các doanh nhân trên toàn quốc. Chương trình thực hiện nhiệm vụ kết nối cộng đồng doanh nhân, cùng hỗ trợ để phát triển, hội nhập quốc tế, ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh cũng như thực hiện các hoạt động chia sẻ yêu thương lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt, buổi yến tiệc còn có sự xuất hiện của vua đầu bếp Yan Can Cook và đích thân ông đã thực hiện thực đơn 100% làm từ yến thiên nhiên loại 1 dành tặng thực khách.

Người đẹp cùng các vị quan khách cũng hân hoan chào đón vị khách mời Vua đầu bếp Yan Can Cook và tán thưởng tài năng đặc biệt của ông.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Là một hoa hậu doanh nhân, một người lãnh đạo tài năng trên thương trường và một người giàu lòng nhân ái, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đặc biệt tâm đắc với ý nghĩa, mục tiêu mà sự kiện hướng tới.

Xuất hiện tại sự kiện khá sớm, người đẹp bày tỏ niềm vinh dự, háo hức theo dõi và tham gia các hoạt động của chương trình.

Tại đây, hoa hậu Nguyễn Lan Vy vui mừng hội ngộ các người đẹp, hoa hậu cùng hơn 500 anh chị em doanh nhân trên toàn quốc cùng quy tụ. Tất cả mọi người đều dành nhiều sự quan tâm cho các chiến lược tiếp cận, ứng dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh cũng như những mong mỏi cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Trên cương vị là một hoa hậu doanh nhân, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy ý thức rõ trách nhiệm của mình và luôn nỗ lực trong hoạt động kết nối, lan tỏa yêu thương.

Anh Khôi

Hành trình kết nối yêu thương