Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy cùng Trịnh Tú Trung khuấy động “Bữa Trưa Vui Vẻ”

Vừa qua, nhận được lời mời từ Bữa Trưa Vui Vẻ, Hoa Hậu Nhí Ngọc Lan Vy đã cùng với diễn viên giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung cùng Nam Vương Teen Bảo Khương có mặt tại thành phố Hà Nội để tham gia chương trình.

Ngọc Lan Vy chia sẻ: "Con đã được đi nhiều nơi trên thế giới nhưng đây là lần đầu tiên được đến với thủ đô Hà Nội, con thích những ngày chớm đông ở đây với nhiều đoá cúc hoạ mi thật đẹp, con hy vọng sẽ còn nhiều dịp đến đây hơn nữa." 

Bảo Khương nói: "Con may mắn đã được đến Hà Nội nhiều hơn em Vy nhưng con rất thích chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ nên có bận nhiều việc thì con cũng sẽ tranh thủ để tham gia"

Trong chương trình hai bạn nhỏ cùng Trịnh Tú Trung đã chia sẻ về thành công cũng như những khó khăn mà ekip đã gặp phải trong suốt cuộc thi Little Miss & Mr Eurasia ở Châu Âu vừa qua.

Chương trình cũng như một cách ghi nhận và cổ vũ cho việc các trẻ em tham gia vào các sân chơi thế giới để rèn luyện, sinh hoạt và trau dồi kĩ năng cho mình. Giám khảo quốc tế, diễn viên Trịnh Tú Trung cũng chia sẻ trong năm 2018 sắp tới sẽ có thêm nhiều cuộc thi mang tầm cỡ thế giới đã được anh kí kết độc quyền để đưa thí sinh Việt Nam tham gia mà gần nhất là World Rising Stars vào cuối tháng 1. 

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy cùng Trịnh Tú Trung và dàn sao nhí khuấy động “Bữa Trưa Vui Vẻ”

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Trịnh Tú Trung cho biết anh đang tham gia bộ phim điện ảnh Bình Tĩnh Mà Yêu cả đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và giám khảo gameshow Quý Cô Hoàn Hảo, tiếp đến anh sẽ quay bộ phim sitcom 1000 tập Thiên Sứ 1001. Bảo Khương bên cạnh việc học tập của mình thì mỗi cuối tuần sẽ dành thời gian tham gia phim điện ảnh Một Ngày Đi Bụi hợp tác cùng diễn viên Việt Hương. Về phần Ngọc Lan Vy, cô bé sẽ cùng gia đình đến Mỹ để đón giáng sinh và năm mới, ngay sau khi trở về cô nàng 12 tuổi với chiều cao 1m7 sẽ tham gia vào đêm nhạc của trường Huflit cũng như chuẩn bị cho các cuộc thi và chương trình quốc tế tiếp theo với cương vị đương kiêm Hoa Hậu Nhí Âu Á.

Đến với Bữa Trưa Vui Vẻ nhân dịp cuối năm là sự tụ họp của những em bé xuất sắc nhất đã và sẽ đại diện Việt Nam trên các sân chơi thiếu nhi quốc tế dưới sự dẫn dắt của Trịnh Tú Trung và KC Academy Talent Management như: Cao Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy, Bảo Anh, Hồng Sơn, Trang Anh, Phúc Minh, Bảo Linh, Tuệ Minh...

Minh Anh

Ảnh: Tom Nguyễn 

 

Trịnh Tú Trung