Hoa hậu Thanh Xuân ngày tưng bừng khai trương spa tại Kiên Giang

Sau 16 năm hoạt động trong nghề làm đẹp, Hoa hậu kiêm chủ nhân của Spa Thanh Xuân đã mở tiệc chiêu đãi trên 600 khách hàng trong một đêm ấm cúng đầy hoành tráng tại Rạch Giá - Kiên Giang. Trong đó có ca sĩ Lưu Ánh Loan đã đến dự và hát mừng nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 7 của Spa Thanh Xuân.


 
 
Hoa hậu Thanh Xuân ngày tưng bừng khai trương spa tại Kiên Giang

Lưu Ánh Loan xuất thân từ cô giáo, mất hơn 10 năm gắn bó với nghiệp cầm ca với dòng nhạc trữ tình quê hương, thì Thanh Xuân từ cô bé quê này đã chính thức đoạt giải Hoa Hậu có thân hình đẹp nhất tại Hàn Quốc năm 2017 vừa qua và hiện là cô chủ của 7 trung tâm Spa làm đẹp trên toàn quốc. Cô ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

 
Như một cái duyên, trong ngày tri ân hơn 600 khách hàng đến dự buổi khai trương, Lưu Ánh Loan được dịp trở về quê nhà để hát cho bà con nghe những bài nhạc trữ tình dân ca. Với chất giọng ngọt ngào đầy da diết, gần như cả không gian như chìm đắm trong âm nhạc. Đứng bên ngoài chăm chú lắng nghe, chủ nhân spa Thanh Xuân đã vô cùng cảm kích, bởi ngoài nàng Loan đến chung vui còn nhiều nghệ sĩ đến tham dự như: NSUT Minh Chính, Hương Liên, Phạm Huyền, Đức Mạnh, Đặng Đồng Tiến và Saka Trương Tuyền. Tất cả cùng hoà mình với hơn 600 khách hàng đã biến một đêm tiệc tri ân khách hàng thành một ngày hội đầy ấn tượng và giàu cảm xúc.
 

Với lợi thế sức trẻ, xinh đẹp hoà cùng điệu nhạc sôi động, Saka Trương Tuyền gần như làm chủ sân khấu với vũ điệu đẹp mắt qua đôi chân dài nhảy múa, cộng với phần tiếp sức minh hoạ của hàng chục chuyên viên làm đẹp đã tạo nên một không khí náo nhiệt, khuấy động buổi tiệc tri ân khách hàng của Spa Thanh Xuân nhân dịp khai trương chuổi Trung tâm làm đẹp thứ bảy vào trung tuần tháng 11 vừa qua. Nếu Kasa Trương Tuyền sôi động thì Lưu Ánh Loan nồng nàn da diết ngọt ngào qua liên khúc trữ tình ngọt ngào với dòng nhạc Bolero, tạo nên một không khí nồng ấm, sâu lắng. Không gian như chìm đắm bởi giọng hát ngọt ngào của nàng Lưu gần như chiếm trọn cảm tình của người xem.

Có thể nói đây là lần đầu tiên ở Rạch Giá, tại một Trung tâm làm đẹp mới có được một buổi đại tiệc nhiều màu sắc và tạo nhiều cảm xúc cho người xem, bởi các phần trình diễn văn nghệ quá ư đặc sắc.
 

 

Bất ngờ nhất là phần trình diễn của nhóm nhạc Chầu Văn do NSUT Minh Chính trưởng đoàn hợp cùng hai nghệ sĩ Hương Liên, Phạm Huyền tạo nên màn hát Chầu Văn cũng như tiết mục biểu diễn gõ tiếng đàn Tơ Rưng làm nức lòng người đến dự.
 

Riêng hai chàng trai Đức Mạnh, Đặng Đồng Tiến, dù “bị” diễn ở phần cuối chương trình, nhưng với phần trình diễn như lên đồng, liên tục tạo ra một không khí sôi động chưa từng có, lần lượt các nhân viên lên tặng hoa đầy ắp cả người, sau đó mỗi người đều thắp sáng ngọn đèn từ chiếc điện thoại, tạo ra một khung cảnh ấm cúng đầy lãng mạn.
 
Lưu Ánh Loan cho biết: “Dù chỉ mới quen chị Thanh Xuân trong thời gian ngắn, nhưng với thành tích hoạt động 16 năm trong nghề làm đẹp, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng đến nay đã có đội ngủ trên 100 chuyên viên giỏi, tạo nên thương hiệu Spa Thanh Xuân với bảy trung tâm quả là một con số đáng mơ ước. Không biết nói gì hơn là kính chúc chị ấy ngày càng phát triển để giúp chị em phụ nữ khắp nơi được xinh đẹp và nhiều sức khoẻ trong một cuộc sống an lành”.

Với tiêu chí mong muốn tất cả các chị em phụ nữ đều được quyền phải đẹp, Spa Thanh Xuân đã mở các dịch vụ chuyên ngành với giá cả rất phải chăng. Ngay trong ngày khai trương 15/11 vừa qua, lần đầu tiên Spa quyết định đại giảm giá từ 40% đến 60% trong tất cả các dịch vụ làm đẹp, từ massage body, nâng mũi, làm trắng da, Cấy chỉ vàng Collagen 4D, nhấn mí mắt.. tất cả chỉ với một mong muốn duy nhất: là phụ nữ phải được quyền đẹp.
 

Cũng trong ngày tri ân này, Hoa hậu Thanh Xuân chính thức ký hợp đồng làm đơn vị độc quyền với loạt mỹ phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản. Tặng 30 phần quà đặc biệt cho những khách hàng thân thiết. Vui nhất là phần quả bốc thăm trùng thưởng với 5 giải đặc biệt lên đến hàng trăm triệu đồng.
 

Đêm hội có thêm một “tiết mục” đầy cảm động là phần giới thiệu phóng sự về Hoa hậu Thanh Xuân của Đài truyền hình HTV, kể về một cô gái quê “xấu xí” nhưng chuyên cần, lăn xả làm tất cả các công việc từ phụ việc nhà, bán nước mía, rồi đi học làm tóc, làm nail… May nhờ bà chủ thương tình, tạo điều kiện cho cô bé Bùi Thanh Xuân phát huy tay nghề đảm nhận vị trí làm chủ.
 

Và sau 16 năm cần mẫn, cô gái quê ấy giờ đã lột xác thành một hoa hậu có thân hình đẹp nhất trong một cuộc thi săc đẹp tại Hàn Quốc năm 2017, chính thức đưa tên tuổi của “cô bé quê” năm nào đến với nhiều khách hàng ngày càng đông hơn.
 

Thanh Xuân cho biết: “Đây là lần đầu tiên em tổ chức một buổi tiệc lớn nhằm tri ơn khách hàng. Trải qua ban tháng năm cực khổ, nhiều sóng gió của nghề, hiện giờ chúng tôi thật sự được lớn mạnh như ngày hôm nay là nhờ vào khách hàng, nhờ vào đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tân tâm phục vụ. Tôi nghĩ lần này được mở trung tâm làm đẹp ngay trên quê hương của mình là một điều vô cùng hạnh phúc, bởi được làm đẹp cho chị em phụ nữ ngay trên quê mình là tôn chỉ mục đích của Spa nhắm tới…”.
 
Hoa khôi doanh nhân Thuỳ Linh cũng cho biết: “ Tôi biết Thanh Xuân ngay từ thuở ngày đầu lập nghiệp, em ấy đã trải qua muôn trùng gian khổ để tạo dựng sự nghiệp như ngày hôm nay quả là một điều đáng nể. Sức lao động cũng như nghiên cứu các phương pháp làm đẹp khoa học tân tiến nhất của Thanh Xuân đáng để nhiều người quý mến. Ơ em, dường như làm đẹp cho khách hàng là một nỗi đam mê, có thể lăn xã tất cả để khách hàng được hải lòng mỹ mãn là tiêu chí hàng đầu của cô ấy…

Loan phạm

Photo: Nguyễn Thiện Tùng

Hoa hậu Thanh Xuân