“Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu” - Tôn vinh sắc đẹp Việt tại Đài Loan

“Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu” là sự kiện giao lưu văn hoá , giới thiệu văn hoá, nét đẹp của người Việt, tôn vinh phụ nữ Việt Nam với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ ..” - Nữ diễn viên Helen Thanh Đào là người sáng lập cuộc thi cho biết.

Helen Thanh Đào là người sáng lập cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu”

Lần đầu tiên, cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu” ( Miss VietNam Global ) sẽ được diễn ra tại Đài Loan do Công ty điện ảnh của diễn viên Helen Thanh Đào, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan tổ chức.

Diễn viên Helen Thanh Đào về Việt Nam gặp gỡ báo chí giới thiệu cuộc thi 

Cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu” ( Miss VietNam Global ) sẽ được diễn ra tại Đài Loan do Công ty điện ảnh của diễn viên Helen Thanh Đào, hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan tổ chức. Diễn viên Helen Thanh Đào cho biết: “Đây là sự kiện giao lưu văn hoá , giới thiệu văn hoá, nét đẹp của người Việt, tôn vinh phụ nữ Việt Nam với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ. Đêm chung kết sẽ là một bức tranh về nét đẹp Việt Nam , giúp cho bạn bè trên thế giới biết thêm về nét đẹp và văn hoá của người Việt thông qua hình ảnh của người con gái Việt Nam”.

Diễn viên Helen Thanh Đào và nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo

Được biết, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào tháng 7 /2017 trên toàn cầu. Chung kết cuộc thi diễn ra tại Đài Loan tháng 9/2017. Ban giám khảo là  những đạo diễn uy tín của Đài Loan , Celeb Đài - Việt , Hoa Hậu Đài Loan và các nhà thiết kế danh tiếng ở Đài Loan.

Nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo rất vinh dự hỗ trợ cho cuộc thi

Ban tổ chức cũng mời nhà sản xuất phim – diễn viên Kim Thanh Thảo ( giám đốc Hãng phim Tâm Điểm) hỗ trợ hợp tác tuyển sinh tại Việt Nam. Theo Kim Thanh Thảo thì đây là một vinh dự và cô sẽ hỗ trợ hết mình cho cuộc thi mang tầm quốc tế đầy ý nghĩa này.

Tiền Giang

 

Kim Thanh Thảo