Hoa hậu Vũ Loan khoe vẻ đẹp không tuổi trong bộ ảnh mới

Dịp đầu năm mới, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 - Vũ Loan bất ngờ trình làng những bức ảnh với trang phục dạ hội mê hồn với những họa tiết không quá xa lạ nhưng vẫn tạo được nét độc đáo và khác lạ.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hoa hậu Vũ Loan gây bất ngờ với nhan sắc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của cô. Để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, Vũ Loan thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn. Cô cũng rất chăm chỉ chăm sóc da, dung hòa giữa công việc và nghỉ ngơi.

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 kết hợp cùng nhà thiết kế (NTK) nghệ nhân Hương VIP trong những thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Những chiếc đầm được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần táo bạo, có những điểm nhấn, rất phù hợp cho phái nữ trong những hoạt động trong những buổi tiệc cũng như những sự kiện quan trọng…

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc giản đơn, Vũ Loan đã làm nổi bật các đường nét của những bộ trang phục.

Là một người đẹp từng mặc rất nhiều trang phục của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam, thế nhưng các thiết kế của Hương VIP vẫn có một chỗ đứng khó mờ nhạt đối với Hoa hậu Vũ Loan. Không những cộng tác trong công việc mà ngoài đời, họ còn là những người bạn khá thân thiết.

Vũ Loan giành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân người Việt liên lục địa tại Pháp năm 2018. Người đẹp đã không ngừng cố gắng trong sự nghiệp và các hoạt động thiện nguyện. Với cô, thành công chỉ thật sự có ý nghĩa khi ta đem đến cho xã hội những giá trị tích cực.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đẩy mạnh kế hoạch phát triển hệ thống đào tạo dạy nghề Loancharm spa, chăm sóc sắc đẹp với mong muốn mang đến cơ hội việc làm và giúp các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp sớm chinh phục được ước mơ của mình.

Anh Khôi

Photo : Lê Chí Linh

Hoa hậu Vũ Loan