Hoa hậu Vũ Thúy Nga thần thái tà áo Việt của nhà thiết kế Võ Việt Chung

Hoa hậu Vũ Thúy Nga thần thái tà áo Việt của nhà thiết kế Võ Việt Chung tại Nhật

Một ngày chớm thu, trời cao xanh và trong hơn, lá bắt đầu chuyển màu… Mùa thu ở Tokyo bắt đầu như thế bằng những chuyển đổi của thiên nhiên. Dấu hiệu của thu là một thứ không khí lắng đọng, bồi hồi và dường như có cả một chút thanh khiết. Có lẽ chính vì vậy mà áo dài Việt Nam qua đôi tay của NTK Võ Việt Chung càng trở nên đẹp hơn, đẹp như một áng thơ và nhiều cảm xúc.

NTK Võ Việt Chung là một trong số ít những NTK tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang ở Việt Nam những năm đầu hội nhập khi áp dụng nghệ thuật sắp đặt họa tiết trên vải (textile art). “Mùa thu Tokyo” tiếp tục được áp dụng thế mạnh ấy, điểm sáng tạo đặc biệt trong BST này đó chính là được anh sử dụng từ những chiếc khăn lụa cao cấp. Sáng tạo và không ngần ngại phá vỡ sự an toàn của một chiếc khăn để tạo nên những mảnh ghép đặc biệt trên chiếc áo dài.

Những mảnh ghép từ khăn được sắp đặt tinh tế ở những vị trí như đường nối raglan – tôn đường nét đẹp nhất của người phụ nữ khi mặc áo dài, cổ áo – tôn chiếc cổ cao, đường sóng tay áo – tôn vai gầy và cánh tay thon thả… Bên cạnh đó, kết hợp cùng mấn cũng là một nét truyền thống và cách phối khăn đồng điệu với áo còn gợi lại nét thanh lịch của những người phụ nữ xưa. Những tông màu lạ mang tổng thể của nhu và trầm được phối với nhau hài hòa, tạo cảm giác bình yên và mang nét đẹp dịu dàng của một ngày chớm thu.

Đưa “Mùa thu Tokyo” đến Nhật Bản - đúng nơi có mùa thu đẹp với mong muốn thể hiện trọn vẹn tinh thần và cảm xúc của mùa thu. Mong rằng với những sáng tạo của NTK Võ Việt Chung sẽ truyền cảm hứng cho mọi người thêm yêu áo dài vì ở bất kỳ nơi đâu áo dài cũng luôn có được một nét riêng. Đồng thời thêm cảm mến thiên nhiên qua hình ảnh và làm tâm hồn an yên bằng những cảm xúc  về mùa thu được truyền tải.

Anh Khôi

Designer: Vo Viet Chung

Boutique: 205 Ly Tu Trong St , dist 1, HCMC.

Creative : Vincent Tran

Photographer: Tung Chu

Models: Vu Thuy Nga

Make up & hair: Ghy

 

Hoa hậu Vũ Thúy Nga