Hoa khôi Anika Trinh Trinh diện váy pha lê xuyên thấu cả dáng ngọc

Khởi đầu năm mới cho thêm phần suông sẻ, hoa khôi Anika Trinh Trinh liền tung bộ ảnh táo bạo với những bộ váy pha lê trong suốt khoe trọn những đường cong tuyệt mỹ.

Tất cả những chiếc váy dạ hội thuộc hàng ‘cực phẩm’ này đều nằm trong Bộ sưu tập “Thiên Đường Giấc Mơ” mới nhất của nhà thiết kế Tommy Nguyễn. Vừa được kết chỉ hoàn tất xuất xưởng là anh liền ưu ái cho nàng thơ Anika Trinh Trinh kiều diễm.

Vẫn theo phong cách đón đầu xu hướng thời trang sáng tạo phá cách táo bạo, nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã chọn lựa phương pháp đính kết hàng ngàn viên pha lê long lanh tinh khiết đủ mọi sắc màu để cho ra những tác phẩm hội hoạ sinh động trên nền trang phục dạ hội xuyên thấu.

Chính vì thế, mặc dù sử dụng chất liệu vải siêu mỏng nhưng nhờ có sự kết hợp vô cùng khéo léo từ muôn vàn hạt pha lê đã đính kết mà những chiếc váy dạ hội này mặc dù khoe trọn những đường cong tuyệt mỹ của dáng ngọc, nhưng vẫn giữ được độ kín đáo.

Kể từ khi đăng quang Hoa khôi Thời trang, vốn là người có tính cầu toàn, Anika Trinh Trinh càng chăm chút hình ảnh của mình hơn nữa. Cô cho biết nếu không có được những hình ảnh ngày càng đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn thì quả là Anika đã phụ lại sự kỳ vọng của tất cả những người đã đồng hành, giúp đỡ mình cũng như sự tin yêu của mọi người.

Đây chính là lý do mỗi khi quyết định thực hiện một bộ ảnh thời trang mới, Hoa khôi Anika Trinh Trinh luôn tìm đến người anh cả NTK Tommy Nguyễn để chọn cho mình những chiếc váy hoàn mỹ ưng ý nhất. Và cũng vì vậy mà nhà thiết kế lừng danh này luôn hết lòng ưu ái dành những chiếc váy mới nhất, lộng lẫy nhất cho cô em gái yêu quý của mình.

Anh Anh/Theo GD

Fashion: Tommy nguyen

Photo: Ti ak

Make-up: Nguyễn Duy Trọng

 

 

Hoa khôi Anika Trinh Trinh