Hoa khôi Mỹ Khôi: Ba mẹ sốc khi tôi quyết tâm cắt tóc ngắn

Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi nữ sinh áo dài toàn quốc Mỹ Khôi táo bạo khoe vóc dáng gợi cảm với váy dạ hội xuyên thấu.

Mỹ Khôi từng đăng quang Hoa khôi nữ sinh áo dài toàn quốc 2014. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ với vẻ ngoài dịu dàng cùng mái tóc dài. Sau 6 năm, Mỹ Khôi bất ngờ cắt phăng mái tóc và quyết định thi Hoa hậu hoàn vũ việt Nam 2019. Mặc dù là thí sinh nổi bật nhất nhà chung với những số điểm cao trong phần thi phụ thế nhưng hạn chế chiều cao đã khiến Mỹ Khôi không lọt top 15 chung cuộc.

Sau cuộc thi, Mỹ Khôi vừa trình làng bộ ảnh mới. Người đẹp khoe đường cong quyến rũ với váy đỏ xuyên thấu của NTK Công Trí. Mỹ Khôi mang đến hình ảnh mạnh mẽ, quyền lực nhưng vẫn rất gợi cảm. Hiện tại, cô đang hoàn thiện bản thân để thử sức với vai trò MC.

Trò chuyện với Mỹ Khôi, cô cho biết việc cắt phăng mái tóc chuyển hình ảnh sang cá tính là quyết định táo bạo của mình: “Câu chuyện đằng sau mái tóc tém cá tính của Khôi thật ra cũng khá thú vị, chuyện là sau một quãng thời gian dài Khôi giữ hình tượng một cô gái nhẹ nhàng với áo dài và tóc dài thì mọi người cũng quá quen thuộc rồi, chính Khôi cũng vậy. Đầu năm 2019 sau một đêm thức khuya lục lọi hình cũ để xem thì sáng hôm sau Khôi quyết định cắt tóc luôn. Đơn giản vì Khôi muốn thay đổi vẻ ngoài của mình để tự cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, không bị nhàm chán với hình mẫu trước đó. Diện mạo mới của Khôi được nhiều người chú ý và dễ nhận diện hơn khi ra đường. Khôi thấy khá vui và thích sự thay đổi của mình. Còn phía gia đình thì lúc đầu ba mẹ cũng sốc và không hài lòng lắm vì nhìn Khôi hơi bị giống con trai nhưng sau nhiều lần thuyết phục thì ba mẹ cũng hiểu và đến hiện tại thì cả gia đình đã quen và chấp nhận mái tóc cũng như cá tính của Khôi”.

Sau hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, dù không đạt kết quả như mong muốn, Mỹ Khôi cho biết cô vẫn sẽ thử sức ở những sân chơi có tiêu chí phù hợp và không cảm thấy thất vọng vì mình đã thể hiện hết mình với tinh thần của một chiến binh. Dù không đạt kết quả cao nhưng Mỹ Khôi tin khán giả đã có cái nhìn và đánh giá riêng và Mỹ Khôi rất vui khi đi ra đường có nhiều bạn nhận ra mình. Đó là niềm hạnh phúc mà Mỹ Khôi nhận được sau cuộc thi. 

Sở hữu làn da nâu bóng giòn cùng body săn chắc, Mỹ Khôi cho biết mình may mắn sở hữu cơ địa nhanh thon gọn. Chỉ cần cố gắng tập luyện 2 tiếng mỗi ngày trong vòng 1 tháng là cơ thể đã săn chắc lại. Người đẹp khuyên các cô gái không được nản lòng sớm mà hãy vượt qua 7 ngày đầu tiên sau đó sẽ bắt đầu có hiệu quả. Vì vẻ ngoài lệch chuẩn của phụ nữ Việt Nam với tóc ngắn, da nâu, Mỹ Khôi cho biết cô không quan trọng chuyện tình yêu phải là đàn ông Việt hay đàn ông ngoại quốc. Chỉ cần người đó chân thật là Khôi đánh giá cao. Nếu có đức tính này thì các yếu tố khác sẽ là những điểm cộng cho người ấy. 

Hiện tại Mỹ Khôi đang hoàn thiện bản thân và theo đuổi lĩnh vực MC. Người đẹp theo học lớp MC của Thanh Thảo Hugo để nâng cao kỹ năng giao tiếp. Mỹ Khôi mong muốn hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, nhiều màu sắc và cá tính.

Anh Anh

Photo: Alex Cui

Make Up: Đỗ Thành Nguyên

Stylist: Nguyễn Riêm Ba

 

Hoa khôi Mỹ Khôi