Hoa khôi Nam Em bị giám khảo nhắc nhở vì quá "sexy"

Danh ca Phương Dung không đồng ý với trang phục của Nam Em vì quá "sexy"...

Tập thứ 6 của Tình Bolero có chủ đề Tri Ân vừa phát sóng tối qua là đêm nhạc để tưởng nhớ và tri ân những những nhạc sĩ tài hoa đã tạo nên những nhạc phẩm để đời cũng như góp phần đưa dòng nhạc Bolero đến hào quang sân khấu. Cùng với các giám khảo quen thuộc như danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, đêm thi còn có sự góp mặt của Giám khảo khách mời: Họa sĩ - Nhà thiết kế Sĩ Hoàng.

Cùng với các giám khảo quen thuộc như danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi, ca sĩ Thanh Hà, đêm thi còn có sự góp mặt của Giám khảo khách mời: Họa sĩ - Nhà thiết kế Sĩ Hoàng.

Mở đầu đêm thi là doanh nhân Việt Hòa với ca khú Tuyết lạnh của nhạc sĩ Lê Dinh - Phương Trà. Bài hát là nỗi lòng người đàn bà yếu đuối, bé mọn sau một cuộc tình, phải khóc nhiều hơn, trách cứ nhiều hơn. Tổng điểm của Việt Hòa cho phần thi là 38 điểm.

Diễn viên Quý Bình đã tiếp nối câu chuyện dang dở và nỗi đau của những người đàn ông bằng ca khúc Xóm đêm của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.  Quý Bình đã đạt tổng số điểm 36, thấp nhất trong các đêm thi Tình Bolero. Đây cũng là lần đầu tiên, Quý Bình phải nhận điểm thấp.

Diễn viên Tấn Hoàng tiếp tục trung thành với những sác tác của nhạc sĩ Tú Nhi (Chế Linh) khi thể hiện ca khúc Xin làm người xa lạ. Dẫn vào bài hát là bức thư chia tay của một cô gái với người yêu của mình khi quyết định “trao tâm hồn cho anh nhưng lại trao thân cho một kẻ khác”. Giọng hát của nam diễn viên kịch nói tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo. Nhà thiết kế Sĩ Hoàng đã sửng sốt: “Đã từng biết Tấn Hoàng là diễn viên kịch nói, đóng phim nhưng không dám nghĩ anh lại có giọng đẹp như thế”. Với sự thể hiện thành công, Tấn Hoàng nhận được 39,5 điểm.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thể hiện ca khúc Trả lại thời gian của nhạc sĩ Thanh Sơn.

Về phần trình diễn của Nam Em, danh ca Họa Mi nhận xét: “Hôm nay Nam Em rất đẹp, chọn bài hát tốt và hát có tình cảm, nhưng cái tình cảm của Nam Em lại không gắn với gương mặt đẹp của Nam Em”. Danh ca Phương Dung không đồng ý với trang phục của Nam Em vì quá “sexy”: “Nếu Nam Em mặc bộ áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xõa bờ vai và hát bài hát này bằng trái tim của em mà truyền đạt bài tâm tình của Thanh Sơn thì rất là tuyệt vời”. Ca sĩ Thanh Hà cũng đồng tình với với danh ca Phương Dung và cảm thấy Nam Em như linh hồn tượng đá, đẹp nhưng mà lạnh. Hoa khôi Nam Em chia sẻ: “Cuộc sống Nam em vốn thiếu thốn tình cảm nên khi hát Nam Em không lột tả được hết cảm xúc của bài hát. Có lẽ Nam Em nên mở lòng mình ra nhiều hơn vì cuộc sống Nam Em vốn rất khép kín, người chưa tiếp xúc nói Nam Em khó gần nhưng khi tiếp xúc rồi thì biết cô ấy rất cô đơn”. Cô nhận được 37 điểm cho bài thi của mình.

Chuyên gia trang điểm Tuấn Tú vào vai anh chàng bán “sin-gum” dạo vô tình gặp lại người yêu cũ là Maria Đinh Phương Ánh. Ngày gặp lại, Maria Đinh Phương Ánh đã trở thành cô gái giàu có và trả tiền mong muốn được anh bán “sin-gum” dạo hát lại bài hát Duyên kiếp mà không hay biết đó chính là người yêu cũ của mình. Tuấn Tú nhận được số điểm khá an toàn: 38,25 điểm.

Vào vai cô người yêu cũ của Tuấn Tú là người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh. Cô trình bày ca khúc Tình lỡ của nhạc sĩ Thanh Bình trong trang phục cô dâu ngày cưới. Maria Đinh Phương Ánh nhận được 37,25 điểm.

 Với số điểm thấp nhất, người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đã phải chia tay chương trình Tình Bolero 2016.

Diễn viên Minh Luân kể chuyện tình của mình cho MC Trác Thúy Miêu nghe bằng cách thể hiện ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng của nhạc sĩ Tâm Anh. Minh Luân đạt tổng 39,5 điểm bằng số điểm của diễn viên Tấn Hoàng.

Đạo diễn/diễn viên Phi Nga vào vai cô người yêu của và thể hiện ca khúc Xác pháo nhà ai của nhạc sĩ Lê Dinh. Phi Nga đạt tổng điểm 39,25.

Sau khi tổng điểm các đêm thi, 8 nghệ sĩ tham gia Tình Bolero đạt tổng số điểm như sau: diễn viên Tấn Hoàng và diễn viên Minh Luân bằng điểm nhau và đứng vị trí đầu với 155,5 điểm, kế đến là diễn viên Quý Bình và đạo diễn và diễn viên Phi Nga với 153,5 điểm, doanh nhân Việt Hòa đạt tổng 153 điểm, chuyên gia trang điểm Tuấn Tú đạt 152 điểm, hoa khôi Nam Em đạt tổng 150,75 điểm, người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đạt 150,25 điểm. Với số điểm thấp nhất, người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đã phải chia tay chương trình Tình Bolero 2016.

Đêm thi tiếp theo của Tình Bolero với chủ đề “Tình khúc mưa” sẽ phát sóng 21h thứ 2 ngày 27/6/2016 kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang thực hiện .

Minh Vy

Tình Bolero