Hòa Minzy, Hiếu Hiền “đổi nghề” làm bảo mẫu tại Cầu thủ nhí 2018

Cầu thủ nhí 2018 đã quay trở lại với khán giả truyền hình cùng format mới lạ, hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Bên cạnh huấn luyện viên Hồng Sơn, Hòa Minzy và Hiếu Hiền sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn nhỏ trong vai trò bảo mẫu.

Trong tập đầu tiên chương trình Cầu thủ nhí 2018 được phát sóng lúc 15 giờ thứ bảy ngày 8.9 vừa qua, khán giả truyền hình đã có dịp mãn nhãn với những phần thể hiện tài năng đá bóng cực chất, những cú sút thần sầu, những kĩ năng tâng bóng điêu luyện của các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước có chung niềm đam mê với quả bóng tròn. Bên cạnh đó, khán giả còn có dịp lắng nghe và cười thả ga với những chia sẻ hết sức vui nhộn từ các cầu thủ nhí.

Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2018 là huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn và huấn luyện viên Trần Minh Chiến. Cùng với đó, trong vai trò những bảo mẫu tận tâm, theo sát và động viên các em nhỏ trong suốt mùa giải này là nam diễn viên vui tính Hiếu Hiền và cô ca sĩ đáng yêu Hòa Minzy.

Xuyên suốt tập đầu tiên, cả 4 thành viên chủ chốt của chương trình đã có một buổi bàn luận và trao đổi ý kiến vô cùng căng thẳng nhưng không kém phần sôi nổi để lựa chọn ra 15 cái tên xuất sắc nhất gia nhập đội hình Cầu thủ nhí 2018. Trước đó, cả 4 thành viên đã chia nhau khắp mọi miền đất nước để tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho chương trình. Đảm nhận tuyển sinh khu vực miền bắc, huấn luyện viên Hồng Sơn háo hức chia sẻ cảm giác cùa mình: “Tôi rất hào hứng và muốn nhanh chóng tìm kiếm ngay những bạn nhỏ có tài năng và đam mê bóng đá. Trong quá trình tuyển chọn, tôi rất bất ngờ với các bạn nhỏ tuy mới sinh năm 2008 nhưng lại có một thể hình rất cao lớn và rất có tiềm năng phát triển.”

Bên cạnh đó, một ứng viên vô cùng đặc biệt trong khu vực miền bắc này đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ với Hòa Minzy. Trong phần chia sẻ của mình, cậu bé Vũ Duy Anh 10 tuổi đã quyết định nói lên suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh, khi đã giới thiệu xong về gia đình của mình cậu bất ngờ ấp úng: “I am playing for C+ football club and I have many ... huy chương tiếng Anh là gì nhỉ?” Câu hỏi ngây ngô của cậu bé đã khiến Hòa Minzy phải cười phá lên bất chấp cả hình tượng hiền dịu mà cô đã xây dựng từ đầu chương trình đến giờ.

Đến với khu vực miền Trung, cô bảo mẫu xinh đẹp Hòa Minzy sẽ phụ trách tuyển sinh tại nơi đây. Và trong vô số những tàu năng ấy, Hòa Minzy dường như bị “mê hoặc” với tiếng đàn guitar du dương của cậu bé Đinh Công Lễ mới 11 tuổi. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng mong muốn cậu bé sẽ được ghi tên vào đội tuyển 15 cầu thủ nhí xuất sắc nhất.

Sang đến khu vực miền Tây sông nước, anh Hiều trong “Bỗng dưng muốn khóc” sẽ tìm kiếm những nhân tố tài năng nhất tại nơi đây. Bảo mẫu Hiếu Hiền cũng chia sẻ về câu chuyện của một bạn nhó khiến anh xúc động: “Em rất ấn tượng với bạn Lương, bạn ấy nói rất nhiều nhưng em nói thật với những người mà nói nhiều như vậy á, sống rất tình cảm, tuy vóc dáng nhỏ của Lương có thể gây cản trở khá nhiều nhưng rất hiếm có một cầu thủ có thể đá và sút bằng chân trái.” Ngay sau đó, huấn luyện viên Minh Chiến đã “chặt chém” nhẹ nam diễn viên rằng: “Nói nhiều quá không cao được như anh Hiếu Hiền luôn.” Phần tranh luận của các thành viên trong ban huấn luyện còn rôm rả và hào hứng hơn bao giờ hết khi những tài năng bóng đá nhí phía sau lần lượt được lộ diện, hứa hẹn đây sẽ là một mùa giải Cầu thủ nhí hấp dẫn và bùng nổ nhất.

Chương trình Cầu thủ nhí 2018 tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy ngày 15.9 trên kênh VTV3.

Minh Anh

Cầu thủ nhí 2018