Hòa Minzy khiến Mỹ Linh khóc dở mếu dở ngay trên sân khấu

Cô ca sĩ nhỏ nhắn với tính cách tinh nghịch sỡ hữu một giọng ca ngọt ngào đầy nội lực đang gặp phải một thử thách vô cùng lớn lao khi bấm chọn trúng ngay vị nữ giám khảo duy nhất của chương trình.

Cũng như Mỹ Linh, MC Đại Nghĩa lại tiếp tục háo hức mong chờ một phiên bản khác để tiếp tục được so sánh với “phiên bản lỗi” mà anh đã làm nên ngay mùa đầu tiên của chương trình.

Đại Nghĩa chia sẻ “Có lẽ chị Mỹ Linh có duyên với cái nút bấm nên chị cứ vô tình bị các thí sinh bấm chọn. Mà mỗi thí sinh đều thể hiện một phiên bản Mỹ Linh hoàn toàn khác. Như Đại Nghĩa đã từng đóng vai chị thể hiện bài hát Trên đỉnh Phù Vân và bị chính vị giám khảo này chê là hình tượng Mỹ Linh xấu nhất đất nước.

Còn bé Uyên Nhi thể hiện ca khúc Chị tôi thì lại được nữ ca sĩ vô cùng ưu ái và lên tận sân khấu ôm hôn và khen bé có sự nghiên cứu nhân vật vô cùng kỹ lưỡng. Đại Nghĩa đang tự hỏi không biết lần này Hòa Minzy sẽ thể hiện hình tượng của chị Linh trong ca khúc nào. Tuy nhiên, trong quát trình trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm, cô gái có khiếu hài hước này thường hay tặc lưỡi lo lắng đây là một thử thách khó. Và cái khó nhất đối với em, áp lực nhất đối với em chính là phải biểu diễn khi phiên bản chính đang hiện diện ngay trước mặt”

Trong suốt quá trình tập luyện, Hòa Minzy thường hay tự nhìn trước gương để bắt chước điệu bộ, cách phiêu trong bài hát của nữ Diva Mỹ Linh. Hòa Minzy cho rằng đặc điểm nổi bật của phiên bản chính làm cho cô khó làm theo nhất chính là cách hát tròn vành rõ chữ đi cùng với cảm xúc thể hiện qua đôi mắt luôn mở to.

Ngoài ra, cô ca sĩ trẻ cũng tự nhận rằng cơ thể gầy của cô cũng là một bất lợi trong cách tạo hình thành nữ giám khảo.

Để giúp đỡ cho cô, các chuyên gia hóa trang đã phải dùng vải độn thêm rất nhiều để biến một thân hình mảnh khảnh thành một cô gái đẫy đà, quyến rũ. Hòa Minzy cũng đã từng chia sẻ rằng cô sẽ hết mình với từng nhân vật để mong khán giả sẽ nhớ hoài đến cái tên của cô mỗi khi tìm đến những chương trình ca nhạc để thư giãn, giải trí một cách nghiêm túc nhất.

Về phần giám khảo Mỹ Linh, khi nghe Ban tổ chức chương trình thông báo sẽ có một tiết mục đặc biệt ngay đêm thi đầu tiên liên quan đến mình, cô đã đoán được ngay rằng sẽ cso một phiên bản Mỹ Linh xuất hiện trên sân khấu.

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ “Mỹ Linh cũng không đoán gì nhiều nhưng chỉ chắc chắn rằng phiên bản này sẽ đẹp hơn và trẻ hơn phiên bản mà Đại Nghĩa từng thể hiện. Nhưng Linh cũng mong chờ sẽ có một điều bất ngờ cho riêng mình và tất cả các khán giả của chương trình”

Show 1 Gương mặt thân quen mùa 4-  2016 với những gương mặt ca sĩ trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 23/04 trên VTV3

Song Minh

 

Gương mặt thân quen mùa 2016