Hoài An chọn cách sống tích cực để luôn trẻ trung

Bi lụy trên phim nhưng đời thực Hoài An có những "yêu cầu" trái ngược

Hóa thân vào những vai diễn đau khổ, số phận trên phim truyền hình, Hoài An lấy nước mắt người xem. Thế nhưng đời thường của cô hoàn toàn trái ngược. Nữ diễn viên gạt bỏ mọi muộn phiền, nhanh chóng thoát khỏi nhân vật để về đúng đời sống thực tại. Hoài An nói, số phận trên phim là do biên kịch, đạo diễn vẽ nên. Còn đời thường cô muốn là chính mình. Trong những dịp vui vầy bên gia đình, bạn bè, Hoài An xung phong lên sân khấu ca hát pha trò.

Hoài An mang đến cảm giác bất ngờ và thú vị cho người thân. Cô thường chọn những ca khúc remix để hát trên sân khấu. Thêm vào đó nữ diễn viên vô tư nhảy nhót. Có những clip trên mạng xã hội của Hoài An thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Bản thân cô hoàn toàn bất ngờ vì sự yêu quý khán giả dành cho mình. 

"Bi lụy, nước mắt trên phim đủ rồi. Tôi muốn mình được thoải mái, tự do ở ngoài đời. Con người thật của Hoài An là sự sung sức, pha trò và gần gũi. Những lần về quê hay hội ngộ bạn bè, tôi bộc lộ hết tình cách thật khiến ai cũng bất ngờ. Bước qua bao nhiêu thăng trầm mới tìm lại được an yên bên con trai và bà con, bạn bè. Bởi thế tôi muốn có những ngày tháng vui vẻ. Như lần làm mẫu áo dài cho Minh Châu mới nhất, tôi nói với đàn emchuẩn bị cho mình những thiết kế mới trẻ trung, phù hợp lứa tuổi trung niên. Thật vui khi chị em hiểu ý và Châu đưa ra những trang phục tôi thích. Tôi muốn lên hình làm sao tươi hết sức có thể, chứ lại nước mắt nữa thì chán lắm" - Hoài An cười nói.

Hoài An nói thêm, cô thích cách Minh Châu đính kết hình ảnh cánh chuồn, vẽ tàu lá chuối trên nền lụa đen. Hay cách đàn em cập nhật xu hướng họa tiết nổi 3D một cách khéo léo càng tôn lên nét duyên dáng, đậm đà bản sắc của tà áo dài Việt. Theo Hoài An, áo dài là phải giữ linh hồn của người Việt Nam, không nên biến tấu quá đà. Trong một số thiết kế, Minh Châu sử dụng chất liệu vải ánh kim kết hợp với lớp voan xuyên thấu ở thân trên. Những trang phục này phù hợp với mọi độ tuổi trung niên vì khéo che những khuyết điểm trên cơ thể.

Gần đây Hoài An còn lập kênh Youtube riêng, song song hoạt động phim ảnh và bán hàng online. Cô chăm chỉ làm việc để cùng con trai có cộc sống ổn định nhất. Nữ diễn viên tâm sự, cô không cần quá giàu có. Chỉ cần hai mẹ con và người thân luôn vui vẻ, công việc đều đặn là cô hài lòng. 

Minh Minh/Theo GD

Photo: Nguyen Bao Le

Make-up và làm tóc: Sang Nguyễn

Áo dài: Minh Châu

 

Hoài An