Hoài Linh: "Chốt lại Hòa Minzi rất giống Sơn Tùng M - TP..."

Giám khảo Hoài Linh đã thốt lên:“Một tiết mục trình diễn sôi động, vũ đạo đẹp, phong cách đẹp, chốt lại rất giống. Chúc mừng con” khi xem phần trình diễn của Hòa Minzi khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP.

Sau màn hóa thân thành Lam Trường nhận được nhiều lời góp ý, Hòa Minzy quyết tâm phải có một sự đột phá với nhân vật lựa chọn lần này.

Cô phải tập bắt chước những cử chỉ rất đặc trưng của Sơn Tùng như: trề môi, nhảy với sự kết hợp của chân và tay dứt khoát và nhất là vẻ mặt kiêu kiêu nhưng vẫn rất đáng yêu của chàng ca sĩ.

Hòa Minzy khẳng định “Cái khó khi bắt chước anh Sơn Tùng chính là việc khi biểu diễn anh ấy không bao giờ cố định các động tác, thần thái nên em càng khó bắt chước hơn”

Giám khảo Hoài Linh đã phải thốt lên “Một tiết mục trình diễn sôi động, vũ đạo đẹp, phong cách đẹp, chốt lại rất giống. Chúc mừng con” 

Giám khảo Mỹ Linh “Tôi cũng được xin chúc mừng, càng vào sâu em càng thể hiện được năng khiếu của mình. Và em nghiên cứu bắt bài kỹ để bắt chước ra được phong cách rất khó của anh này. Hôm nay bạn làm rất tốt. Tôi nghĩ bạn sẽ có thêm nhiều Fan từ câu lạc bộ của Sơn Tùng MTP”

Các tiết mục còn lại bao gồm

Hà Thúy Anh hóa thân thành Beyonce với Listen

Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với Tương tư cô ca sĩ

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Khánh Ly với Cát bụi

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Shakira với Ojos Asi

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nicki Minaj với Super Bass

Kết quả, Hà Thúy Anh giành giải Nhất với 36 điểm

Sau Show 7, số điểm của các thí sinh như sau:

  • Phan Ngọc Luân 207
  • Hà Thúy Anh 206
  • Hòa Minzy 205
  • Võ Hạ Trâm 198
  • Bạch Công Khanh 197
  • Đỗ Duy Nam 184

 

Show 8 "Gương mặt thân quen" mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng vừa phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 11/06/2016 trên VTV3

Song Minh

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Gương mặt thân quen mùa 2016