Hoài Linh khâm phục Quang Hà và anh trai Quang Cường sau sự cố cháy sân khấu

Chiều ngày 29/09, ca sĩ Quang Hà đã có buổi gặp gỡ báo chí cùng danh hài Hoài Linh để chia sẻ về sự cố cháy sân khấu liveshow Không Thể Thay Thế và đồng thời công bố buổi diễn thứ hai sẽ được diễn ra vào tối 01/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Dù trải qua những mất mát lớn về tài chính cũng như tinh thần nhưng Quang Hà vẫn có mặt khá sớm trong buổi gặp gỡ báo chí. Đồng hành với nhân vật chính còn có danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hoàng Đức Thịnh và ca sĩ - MC Nguyễn Hoàng Nam và bà xã Tina Ngọc Nữ.

Có mặt trong buổi gặp gỡ thân mật, đạo diễn liveshow này là nhạc sĩ Nguyễn Quang xúc động khi kể về cả quá trình mà ê kíp thực hiện chương trình đã trải qua trong ngày 28/09 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Sự cố diễn ra hoàn toàn ngoài mong muốn khiến toàn bộ anh em trong ê kíp vô cùng hoang mang, nhưng với sự quyết tâm giám đốc Quang Cường Production - cũng là anh trai Quang Hà đã dùng hết mọi tâm sức có thể để thực hiện buổi nhạc đầu tiên chỉ trong vòng hai giờ đồng hồ đầy cảm xúc.

Chia sẻ với các phóng viên, Quang Hà cho biết: “Nếu không phải Quang Cường thì cho dù tất cả mọi người trong ê kíp cũng không thể thực hiện được một buổi diễn như chiểu hôm qua”.

Sau một ngày xảy ra sự việc, nam ca sĩ “Ngỡ” chia sẻ thêm: “Khi xuất hiện trên sân khấu trong những tiết mục đầu tiên của buổi diễn chiều qua thật sự Hà không hát và cũng không nhảy được luôn. Và Hà thấy mình như đang mơ, không nghĩ rằng mọi việc nó xảy ra với bản thân mình như vậy. Lúc này Hà không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ rằng mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào thì tâm trí mình không còn biết nữa. Cho đến sau vài ca khúc sau hát với nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano và nhờ vào sự động viên, cổ vũ của khán giả thì Hà mới lấy lại cảm xúc và hát bằng cả trái tim”.

Nói về những thiệt hại xảy ra, nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết: “Vài chục triệu đối với nhiều người không là gì nhưng đối với các nhạc công đó là cả một tài sản lớn mà cả đời họ dành dụm để có được. Qua đây, tôi cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến sự nhiệt tình của tất cả các anh em trong ban nhạc”.

Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng cho biết, nhiều nhạc công đã dùng những nhạc cụ quý giá lên đến hàng trăm triệu để “chơi hết mình” trong liveshow lần này của Quang Hà. Và với vai trò đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Quang hứa rằng đêm diễn thứ hai chắc chắn sẽ hoành tráng với sự cố gắng hết mình của cá nhân anh cũng như toàn thể ê kíp.

Chia sẻ cùng đàn em thân thiết, danh hài Hoài Linh vô cùng ngưỡng mộ Quang Hà về nghị lực, anh cho biết nếu là bản thân mình dù có đi hát 20 hay 30 năm đi nữa khi gặp tình trạng này thì chắc sẽ không đứng vững trên sân khấu để biểu diễn. Chính vì điều này đã giúp cho anh dành nhiều tình cảm quý mến người em đồng nghiệp này.

Ngoài Hoài Linh thì đêm nhạc thứ hai diễn ra vào lúc 20:00 ngày 01/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội sẽ sự góp mặt của ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên và những bất ngờ thú vị khác để phục vụ khán giả.

Minh Minh/ Theo GD

Hoài Linh , Quang Hà