Hoàng Bách tranh thủ từng phút giây rảnh rỗi để chăm sóc con

Trong quá trình chuẩn bị ghi hình Ban nhạc quyền năng, Hoàng Bách luôn tranh thủ gọi điện về nhà nói chuyện cùng các con. Những cuộc gọi ngắn ngủi ấy cũng luôn xoay quanh việc anh căn dặn các bé về việc học hành, sinh hoạt vui chơi khi bố vắng nhà…

Tham gia vào chương trình với vai trò là một trong những nhạc công của Ban nhạc quyền năng, ca sĩ Hoàng Bách gây ấn tượng với khán giả với những nhận xét mang tính chuyên môn nhưng không kém phần vui nhộn.

Các thí sinh đều nhận xét anh là người vui tính, trẻ trung và có sự đồng cảm sâu sắc với các thí sinh. Trong tập hai của vòng loại, khi nhìn thấy thí sinh Quỳnh Trang run đến phát khóc trong vòng loại khi biết mình được chọn, Hoàng Bách đã tìm mọi cách giúp cô bình tĩnh hơn với lời động viên “Em đừng khóc nhiều quá khi diễn trên sân khấu. Anh thấy em cười xinh thế kia mà sao lại không chịu cười”.

Cũng có lúc anh tạo cơ hội cho những bạn trẻ có niềm say mê với con đường ca hát mặc dù khả năng còn hạn chế với những lời nhận xét rất dí dỏm. Ai đã từng theo dõi tập 3 của vòng loại sẽ không thể quên được phần trình diễn của thí sinh Tâm Minh với ca khúc nhạc ngoại với lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện Về quê cũ. Nhận thấy sự nhiệt tình của Tâm Minh khi khuấy động cả khán phòng, Hoàng Bách đã nhẹ nhàng chia sẻ lý do không bấm nút dừng “Tôi thấy được sự nhiệt tình của bạn ấy qua phần trình diễn mộc mạc này. Bạn ấy thật sự đã tạo nên nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người ở đây. Cứ xem như là Hoàng Bách vui chơi quên nhiệm vụ đi”

Và còn đó rất nhiều những ưu tư, góp ý chân tình của anh dành cho các bạn thí sinh mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật. Tính cách phóng khoáng, lạc quan của anh đã tiếp thêm năng lượng cho các bạn ca sĩ trẻ trong suốt quá trình tham gia chương trình Ban nhạc quyền năng. Những suy nghĩ sâu sắc ấy còn làm nên một ông bố Hoàng Bách đầy tình yêu thương và rất tâm lý với những “cục cưng” của mình.

Trong quá trình chuẩn bị ghi hình, Hoàng Bách luôn tranh thủ gọi điện về nhà nói chuyện cùng các con. Những cuộc gọi ngắn ngủi ấy cũng luôn xoay quanh việc anh căn dặn các bé về việc học hành, sinh hoạt vui chơi khi bố vắng nhà. Trong đoạn Clip ghi nhận tại hậu trường trong lúc đang hóa trang, Hoàng Bách đã có cuộc đối thoại thân mật với hai bé “Con ở nhà lấy đồ chơi ra chơi nhá. Lúc nào nhớ bố thì con xin mẹ qua trường quay. Mẹ nói thì phải nghe lời, không ở trong phòng đâu nhá. Bố chuẩn bị làm việc đây. I love you”

Hoàng Bách gọi điện về cho con

Hoàng Bách từng chia sẻ rằng điều anh luôn cảm thấy thời gian được ở bên các con không bao giờ là đủ. Công việc bận rộn khiến ông bố trẻ luôn phải thường xuyên vắng nhà nên anh trân trọng những giây phút cả nhà quây quần bên nhau. Bã xã Hoàng Bách từng là người mẫu trước khi về chung một mái nhà với anh. Từ khi lập gia đình, chị cũng đã hy sinh công việc để toàn tâm chăm lo cho chồng con. Gắn bó bên nhau hai năm, họ đã có hai “nhóc tỳ” đáng yêu là con trai Tê Giác và cô công chúa út tên gọi là Mèo. Có lẽ cũng vì giống bố nên hai anh em sống rất tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người.

Tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp ca hát vững vàng và luôn nói không với scandal, Hoàng Bách là một người nghệ sĩ chân chính luôn được các nghệ sĩ trong giới quý mến. Cũng chính vì vậy mà trong suốt quá trình làm việc cùng nhau trong chương trình Ban nhạc quyền năng, chàng ca sĩ luôn được các anh chị nhạc công dành tặng một biệt danh rất đặc biệt “Cậu út lãng tử”

Show 5 của chương trình Ban nhạc quyền năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 25/03/2017 trên kênh THVL1. Trong show này, mười thí sinh trong nhóm 20 bạn sẽ tiếp tục tranh tài cùng nhau để giành lấy 5 cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Những quy luật thi đấu mới hấp dẫn sẽ là một thử thách đối với họ bao gồm: sẽ có các thí sinh được vào thẳng, có các thí sinh phải ra về cũng như sẽ có nhóm thí sinh phải cùng tranh tài qua màn biểu diễn song ca để giành lấy cơ hội cuối cùng. 

Song Minh

Ban nhạc quyền năng