Hoàng Kỳ Nam khoe hình xăm cực chất trên biển

Trong bộ ảnh mới nhất trên biển, Hoàng Kỳ Nam khoe hình xăm cực chất và đầy nam tính.

Hè đến, với những bộ cánh rộng rãi và thoải mái giúp cho nam ca sĩ Hoàng Kỳ Nam vô tư đùa giỡn trên biển mà không ngại nóng.

Sở hữu thể hình lý tưởng, Hoàng Kỳ Nam rất dễ dàng diện bất cứ trang phục nào. Khi thì chỉn chu với những bộ vest lịch lãm, lúc lại cá tính với áo sơ mi rộng, quần jean rách gối, chấm phá thêm những màu sắc rực rỡ phù hợp với mùa hè năng động.

Trong bộ ảnh mới nhất trên biển, Hoàng Kỳ Nam khoe hình xăm cực chất và đầy nam tính.

Được đánh giá là một ca sĩ có gu ăn mặc sành điệu, diễn viên “Căn hộ 69” còn cuốn hút người đối diện với gương mặt đậm chất tài tử Hàn Quốc. Với đôi mắt đa tình cùng mái tóc bồng bềnh đầy lãng tử, Hoàng Kỳ Nam hút fan ngay từ lần gặp đầu tiên.

2017 là một năm hoạt động nghệ thuật đầy sôi nổi của anh, và trong năm 2018 anh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản. Được biết, trong thời gian tới, anh sẽ giới thiệu đến khán giả 2 sản phẩm hoàn toàn mới qua 2 phong cách khác nhau, ca khúc Bye Bye Bye của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy với thể loại dance và ca khúc Đã Quên của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền.

Vừa qua, anh cũng sang Hàn Quốc để tìm bối cảnh cho MV mới của mình. Đây sẽ là một sản phẩm hứa hẹn sự bùng nổ của chàng ca sĩ điển trai.

Minh Khôi

Ảnh: Coco

Make up: Benny

Stylist: Tous Tú

Trang phục: Coksaigon, Maxlee

 

Tin liên quan

Hoàng Kỳ Nam