Hoàng Mập “quậy tưng” tại quán hải sản mới khai trương của Thảo Trang

Ngày 13/6 vừa qua, diễn viên Huỳnh Thảo Trang đã chính thức lên chức bà chủ với cơ ngơi rất rộng và tâm huyết của mình khi quyết định lấn sân kinh doanh.

Những khoảng khắc của Huỳnh Thảo Trang tại buổi khai trương

Quán hải sản Thảo Trang (118-118A (Khu Tên Lửa, đường Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TPHCM) cũng chính là tên của  diễn viên Huỳnh Thảo khi cô không ngần ngại dùng thương hiệu cá nhân để mở rộng một hướng mới cho chính mình cũng như là những thời gian rảnh để kinh doanh.

Mặc dù đang vướng nhiều dự án phim và quảng cáo nhưng DV Huỳnh Thảo Trang vẫn tất bật cho việc khai trương được chỉnh chu nhất.

Tâm sự về công việc kinh doanh mới của mình Thảo Trang đã bộc bạch: “Cô muốn thử sức mình ở công việc mới nhưng trước khi quyết định mở quán ăn Thảo Trang thì chính bản thân đã học hỏi và chiêu mộ nhiều nhân tài để gom hết bí kíp về cho mình. Làm thì phải thành công nên cô đã không ngần ngại đầu tư rất lớn cho công việc mới này.”

Với không khí ngày khai trương tấp nập và vinh hạnh đón tiếp nhiều anh chị em đồng nghiệp đến chúc mừng như: ĐD - DV Hoàng Mập, DV Kinh Quốc, DV Phi Thanh Vân, Người mẫu Huỳnh Trang Nhi… và rất nhiều đồng nghiệp khác.

ĐD - DV Hoàng Mập luôn được Thảo Trang ưu ái khi nhắc đến là người luôn đồng hành và ủng hộ cô trong mọi dự án.

Huỳnh Thảo Trang ngập tràn hạnh phúc với những lời chúc thành công cho công việc kinh doanh mới của mình. Cô cũng chia sẻ “Mong muốn Thảo Trang quán sẽ là một địa điểm được anh chị em đồng nghiệp đến thư giản và xum quầy bên người thân, bạn bè. Chỉ cần nhận được sự ủng hộ như thế thôi thì công việc kinh doanh mới sẽ lan tỏa đến những khách hàng mới”

Minh Nguyên

Hoàng Mập