Hoàng Ny "rửa giải " Hoa hậu bằng tiệc sang trọng tại Sài Gòn

Trưa ngày 4/2, nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng đã có dịp hội ngộ trong bữa tiệc Thanks Party của Tân Hoa hậu Quý bà Quốc tế Toàn cầu Hoàng Ny tại nhà hàng sang trọng tọa lạc ngay trung tâm quận 3, TP.HCM.

Với sự duyên dáng, tài sắc vẹn toàn, Hoàng Ny đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh đến từ các quốc gia và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Mrs International Global 2018 trong đêm chung kết diễn ra tối 26.1 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Không dừng lại ở đó, cô còn nhận thêm hai giải phụ: Best Evening Wear of the Year (Trang phục dạ hội đẹp nhất) và Mrs Beauty Icon (Hình tượng đẹp).

Trong tiệc tri ân đầy ấm cúng, Hoa Hậu Hoàng Ny tỏa sáng lộng lẫy với 2 bộ cánh do mình thiết kế cùng chiếc vương miện mà cô vừa đoạt được tại nước ngoài. Qua buổi tiệc nữ diễn viên - MC tài ba muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, những người thân yêu và báo giới truyền thông đã luôn ủng hộ suốt thời gian qua.

Tại sự kiện, Tân Hoa hậu Quý bà Quốc tế Toàn Cầu còn trình làng BST dạ hội, với chủ đề Sắc Xuân của thương hiệu Victoria Hoàng Ny qua màn trình diễn đầy ấn tượng của các người mẫu nổi tiếng. Qua vai trò tạo mẫu áo dạ hội, Hoàng Ny thiết kế với ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn mềm mại thướt tha của của người phụ nữ Việt Nam. Hiện tại, những chiếc dạ hội lộng lẫy đang được trưng bày tại showroom số 2 Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Tới tham dự và chúc mừng MC - diễn viên Hoàng Ny còn có các tên tuổi đình đám hiện nay như; Đoàn Thanh Tài, Đoan Trường, Quang Hà, Lâm Hùng, Ôn Bích Hằng, Mai Quốc Việt, Thủy Tiên, Trường Nguyên, NTK Minh Hùng...

Mẹ Hoàng Ny vui mừng khi con gái lên ngôi Hoa hậu đem niềm hãnh diện về cho gia đình

MC Trường Nguyên cùng ca sỹ Đoan Trường mang hoa đến mừng Tân Hoa hậu

Dù đang bận rộn với dự án phim ảnh, Đoàn Thanh Tài vẫn tranh thủ đến chung vui với nữ diễn viên đã từng tham gia đóng nhiều phim truyền hình.

Ca sỹ Quang Hà giản dị đến chúc mừng

Diễn viên truyền hình nổi tiếng Ôn Bích Hằng, từng đóng chung rất nhiều phim nên cả hai ngoài đời rất thân thiết

Ca sỹ Lâm Hùng

Mai Quốc Việt

Minh Duy

Photo: Duy England

Hoàng Ny