Hoàng Phi Kha vượt gần 2000 cây số trao quà cho học sinh nghèo

Nam diễn viên phim Tình Yêu Lạc Lối đã trao hơn 150 phần quà gồm áo lạnh , mì gói , sách , bút, bánh kẹo cho các em nhỏ tiểu học ở vùng cao tại huyện Chu Lì 1 - KM 28, Trung Chải , SaPa và huyện Móng Sến 1 - Họ Cứ , Trung Chải , SaPa.

Những phần quà trao tặng lần này trích từ số tiền thu về từ việc đầu giá từ thiện trong buổi Thank Party của Hoàng Phi Kha được tổ chức hoành tráng tại Tp.HCM sau đoạt giải Á vương.

Sau khi chiến thắng cuộc thi Mister Asian International 2018 tại Thailand thì đây là chương trình từ thiện mà Hoàng Phi Kha ấp ủ từ lâu nay mới thật hiện nó .

Chương trình từ thiện với chủ đề “ Tiếp sức cho em đến trường “ Á Vương Hoàng Phi Kha ko ngại đến nhưng vùng cao ít người đến, đường đèo rất nguy hiểm để trao quà cho các em nhỏ .

Nam diễn viên tâm sự nơi mà mình đến các em nhỏ mẫu giáo áo không đủ mặc, rách nát, chân lấm tay bùn, mặt mày be bét bẩn... Đi trên những con đường đến các trường học mà thót tim vì đường rất nhỏ, lầy lội và nằm sát vách núi, là các đường đèo nhỏ xíu hàng ngày các em vẫn đến trường... mình phải đến những nơi khó khắn ít ai đến trao những phần quà mà người nhận cần thật sự thì chương trình mới ý nghĩa .

Sau chuyến từ thiện trở về Sài Gòn là nam người mẫu Hoàng Phi Kha bắt đầu với dự án phim sitcom với vai nam chính trong phim “7 tuần làm dâu“ của đạo diễn Vũ Trần.

Minh Duy

Hoàng Phi Kha